Nội dung

Nguyên mẫu dựa trên rolls-royce Wraith, mansory trang bị cho mẫu coupe siêu sang với ECU mới và hệ thống ống xả xả thẳng. Bên trong bản độ nổi bật với nội thất da hai tông màu và tô điểm thêm bằng sợi carbon cùng với sơn mài.

 rolls-royce wraith độ hiệu suất cao

Mansory Rolls-Royce wraith độ hiệu suất cao.

Ban đầu, động cơ 6,6 lít V12 twin-turbo của Wraith chỉ có công suất 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sau khi nâng cấp, công suất tăng lên 730 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 1.000 Nm  ở ngay từ 1.500 đến 5.500 vòng/phút. Trong khi đó, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h từ 4,6 giây giảm xuống còn 4,4 giây và tốc độ tối đa tăng từ 250 lên 300 km/h.

Bản độ ra mắt Geneva Motor Show trong bộ cánh hai tông màu  với màu xanh làm chủ đạo cùng màu crôm, ba-đờ-xốc trước và sau mới, tích hợp đèn LED và đèn ban ngày. Ngoài ra còn có những chi tiết bằng sợi carbon như cánh gió hai bên thân dưới, cánh gió sau và tấm hướng gió trên mui xe.  Xe sử dụng bộ vành hợp kim 22 inch với lốp hiệu suất cao Verdestein 265/35.

>>Thêm ảnh Rolls-Royce Wraith độ hiệu suất

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm