Nội dung

Gần một năm trước, tại triển lãm ôtô Los Angeles 2010, nhà thiết kế nổi tiếng người Iran Bijan Pakzad bắt tay cộng tác với hãng siêu sang Anh quốc thiết kế một số mẫu Phantom Drophead Coupe đặc biệt có tên "Bijan Edition". Bijan chuyên thiết kế trang phục cho phái mạnh và nước hoa cho cả hai phái.

 rolls-royce phantom đặc biệt giá 16 triệu usd

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Bijan Edition trước cửa hàng của Bijan ở Beverly Hills.

Nhưng Bijan đã không thể chứng kiến các tác phẩm của ông khi hoàn thiện khi bất ngờ qua đời vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, Rolls-Royce vẫn tiếp tục dự án cộng tác. Và chiếc xe đầu tiên thuộc serie đặc biệt này được trưng bày ngay trước cửa hàng của Bijan tại Beverly Hills, nơi được mệnh danh là "cửa hàng đắt nhất trên thế giới".

Sự cộng tác của Bijan với Rolls-Royce dường như xuất phát từ niềm đam mê ôtô của nhà thiết kế nổi tiếng. Bijan sở hữu vài mẫu siêu xe và xe siêu sang, trong đó có Bentley Azurre sơn màu vàng với nội thất tông đen, Bentley Azzure màu đen với nội thất màu vàng, Mercedes SLR McLaren màu đen, Ferrari 430 Spider màu vàng, Rolls-Royce Drophead Coupe màu vàng và một siêu xe Bugatti Veyron màu sơn đặc biệt.

Theo những người điều hành của Bijan, kế hoạch sản xuất những chiếc Phantom Bijan Edition sẽ cho ra đời ít nhất 12 xe với những đặc điểm riêng khác nhau và giá bán từ 850.000 USD đến 1,6 triệu USD.

Thêm ảnh Rolls-Royce Phantom đặc biệt

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm