Nội dung

Sau khi tới những thành phố lớn trên thế giới, từ London, Berlin, Thượng Hải, sang Dubai, triển lãm "Inside Rolls-Royce" đến Mỹ và diễn ra từ ngày 7-11/5 tại khách sạn SLS ở Beverly Hills, California.

"Inside Rolls-Royce" được ví như chuyến du lịch đặc biệt với sự tham gia của các nghệ sĩ, nhà thiết kế và thợ thủ công của phòng thiết kế Bespoke. Mục tiêu mà rolls-royce nhắm tới là khách hàng nhà giàu trẻ tuổi.

 rolls-royce mở triển lãm phô diễn đẳng cấp

Rolls-Royce giúp khách tham quan tự tạo ra hình dáng của biểu tượng Spirit of Ecstasy bằng chính cơ thể họ. 

Chỉ trong một triển lãm, có 9 gallery khác nhau, kèm công nghệ motion capture giúp khách tham quan sử dụng chính chuyển động của mình để tái hiện hình ảnh biểu tượng Spirit of Ecstasy.  

Thứ khiến một chiếc Rolls-Royce có giá đắt là sự đầu tư tới tiểu tiết và danh sách tùy chọn gần như không giới hạn. Có hơn 44.000 sắc màu tùy chọn. Màu trên xe có thể giống màu món đồ mà khách hàng yêu thích, từ chú vịt cao su màu vàng, viên bi ve hay thỏi son. Cũng vì thế, từ mức giá 296.000 USD của Ghost có thể lên tới 480.000 USD cho một chiếc Phantom Drophead Coupe và hơn thế.

 rolls-royce mở triển lãm phô diễn đẳng cấp

Nội thất một chiếc Rolls-Royce tại triển lãm ở Mỹ.

Trên những mẫu đặt hàng riêng, nếu khách hàng thực sự muốn gỗ óc chó và mun sọc ốp trên táp-lô, Rolls-Royce hoàn toàn có thể đáp ứng. Tại triển lãm, các nhà thiết kế, kỹ thuật viên và thợ thủ công sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi chỉ cho khách tham quan những công nghệ liên quan.

Để làm phong phú khả năng tạo cá tính, Rolls-Royce tuyển dụng những người thợ trẻ tuổi từ lĩnh vực chế tạo đồ nội thất và tàu thuyền từ miền biển phía nam nước Anh. Ở triển lãm, các chuyên gia về gỗ có thể tuổi đời chưa tới 30, nhưng có trình độ bậc thầy về đồ gỗ và am hiểu tường tận việc sản phẩm họ làm ra được lắp trên một chiếc Rolls-Royce ra sao, theo Forbes.

 rolls-royce mở triển lãm phô diễn đẳng cấp

Một mẫu gỗ trong số hơn 20.000 cách kết hợp gỗ trang trí của Rolls-Royce.

Chương trình cá tính hóa tập trung chủ yếu vào vật liệu da, vải và gỗ, kết hợp giữa kim loại và đá quý, sơn ngoại thất, tùy chỉnh hoặc thay thế các chi tiết kim loại trong nội thất. 

Như mẫu Phantom Celestial từng ra mắt ở triển lãm ôtô Frankfurt 2013. Sau sự kiện này, một khách hàng từng yêu cầu gắn tổng cộng 446 viên kim cương lên ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm và vách ngăn với khoang hành khách.

Sản phẩm mới nhất thuộc chương trình Bespoke của Rolls-Royce là mẫu Wraith phiên bản thời trang với giá bán 294.000 USD. Ngoại thất tông màu trắng trong khi nội thất tạo điểm nhấn bằng màu vàng nhạt độc đáo. Xe mất khoảng 3 tháng để hoàn thiện.

>>Xem thêm những chi tiết tạo đẳng cấp Rolls-Royce

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm