Nội dung

Vừa gợi nhớ tới lịch sử của hãng xe hạng sang Anh quốc, vừa hướng tới tương lai, tác phẩm của Westerlund được ấp tủ từ khi còn là sinh viên.

 rolls-royce concept độc đáo

Rolls-Royce Apparition với kiểu khoang lái độc đáo.

Thiết kế của Rolls-Royce Apparition dựa trên các loại xe cổ, nơi tài xế ngồi một mình phía trước ở khoang lái lộ thiên, còn hành khách được ưu ái ngồi trong cabin kín đáo. Nhưng cũng giống những chiếc Rolls-Royce hiện đại, phía mũi của Apparition là kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng chế ngự gần như toàn bộ không gian.

Phong cách thiết kế với những đường nét kéo dài và thấp được Westerlund lấy cảm hứng từ những du thuyền sang trọng. Chiều dài tổng thể khoảng 7.010 mm.

 rolls-royce concept độc đáo

Thiết kế lấy cảm hứng từ các loại xe cổ và du thuyền hiện đại.

 rolls-royce concept độc đáo

Kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng và vành xe ấn tượng.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe biến hình kỳ quái

Dù mang tính sáng tạo nhưng với thiết kế ấn tượng, thậm chí quái dị dưới đây vẫn khiến nhiều chiếc có tên trong danh sách xe xấu nhất mọi thời đại.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm