Nội dung

Rộ tin "báo đen" naomi campbellcara delevingne xô xát

Tờ Page Six vừa đăng tải một thông tin khá "nóng", đó là vụ cãi lộn giữa "báo đen" Naomi Campbell và siêu mẫu trẻ Cara Delevingne sau bữa tiệc của tạp chí Garage diễn ra tại câu lạc bộ Castel vào hôm chủ nhật, ngày 8.3.

Rộ tin naomi và cara xô xát căng thẳng

Báo đen Naomi Campbell và Cara Delevingne 

Page Six dẫn lời nhân chứng cho biết Naomi Campbell đã tỏ thái độ giận dữ và la mắng Cara Delevingne. Hai người bắt đầu đẩy và xô xát với nhau. Siêu mẫu trẻ cũng không hề nể nang tiền bối khi lao vào nắm tóc "báo đen" và kéo mạnh.

Nhân chứng này cũng cho biết nguyên nhân của vụ cãi lộn lại là một người không hề liên quan tới giới chân dài, đó là nữ ca sĩ Rihanna. Theo thông tin có được từ Page Six, Naomi cho là Cara Delevingne đã không hề tôn trọng Rihanna, vì thế nên đã lên tiếng mắng mỏ siêu mẫu 22 tuổi.

Cũng có nguồn tin cho hay, chuyện xô xát giữa 2 siêu mẫu nỏi tiếng là có. Tuy nhiên, Cara Delevingne không đánh lại Naomi Campbell mà chỉ hét lên: "Tránh xa tôi ra".

Sự thật về vụ ẩu đả giữa hai tên tuổi nổi tiếng làng mẫu vẫn còn nằm trong màn đêm tù mù bởi TMZ vừa công bố một đoạn video được cho là có liên quan tới vụ việc. Tuy nhiên đoạn video quá tối khiến người xem cũng không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Trên trang cá nhân, Naomi đã phủ nhận vụ xô xát. Cô viết: "Không hiểu sao lại có thông tin tôi đánh nhau với Cara. Đó là bịa đặt, hãy lờ nó đi". Cara cũng đáp lại lời trần tình của Naomi bằng dòng tweet: "Này chị Naomi, người ta bịa chuyện là bình thường mà".

Ben Stiller và Owen Wilson trình diễn tại show Valentino

Bộ đôi danh hài Ben Stiller và Owen Wilson ăn vận thời thượng bất ngờ làm người mẫu trên sàn diễn của Valentino. Sự có mặt của họ nhằm thông báo thời điểm ra rạp cho bộ phim hài đình đám Zoolander 2 vào ngày 12.6.2016.

Ben Stiller và Owen Wilson không hề có tướng người mẫu song phong cách "tỏ ra nguy hiểm" của họ khiến khán giả phải ồ lên thích thú.

Rộ tin naomi và cara xô xát căng thẳng
Rộ tin naomi và cara xô xát căng thẳng

Rộ tin naomi và cara xô xát căng thẳng

Hai danh hài pha trò tại show diễn của Valentino

Rộ tin naomi và cara xô xát căng thẳng

Tổng biên tập Vogue và 2 danh hài

Lottie Moss theo chân chị làm người mẫu

Em gái của Kate Moss là Lottie Moss nối tiếp thành công của cô chị gái để bước chân là sàn catwalk. Lottie vừa gây chú ý khi xuất hiện tại show diễn Sonia Rykiel vào hôm thứ 2 ngày 10/3 vừa qua.

Không có chiều cao nổi trội (cao dưới mét 7) song Lottie Moss vẫn lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và các tạp chí hàng đầu như Vogue vì được gắn mác "em gái của siêu mẫu Kate Moss".

Rộ tin naomi và cara xô xát căng thẳng

Em gái Kate Moss cũng theo chân chị trở thành người mẫu

Rộ tin naomi và cara xô xát căng thẳng

Em gái của Kate Moss trên hàng ghế đầu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục