Nội dung

Sau một mẫu thiết kế dựng trên máy tính bị cho là "hàng giả" của mazda3 mới, những hình ảnh lần này được cho là thật khi khá tương đồng với những tấm ảnh chụp trộm của tờ CarAdvice mới đây.

 rò rỉ ảnh mazda3 thế hệ mới

Hình ảnh được cho là của Mazda3 thế hệ mới, xuất hiện trên một tạp chí Nhật.

Mazda3 thế hệ mới là sản phẩm thứ 4 của hãng xe Nhật mang ngôn ngữ thiết kế Kodo, giống như CX-5, Mazda6 và CX-9. Xe có kiểu đèn pha góc cạnh với lưới tản nhiệt màu đen nổi bật, thay thay thế kiểu mặt cười trên thế hệ thứ 2.

Chắn bùn trước khá cơ bắp mang lại vóc dáng thể thao, trong khi ở phía sau xe, cửa kính với độ dốc lớn và đèn hậu nằm ngang sắc nét tạo sự mới mẻ.

 rò rỉ ảnh mazda3 thế hệ mới

Xe trong ảnh là phiên bản hatchback.

Trước đó, ảnh chụp trộm của tờ CarAdvice từng hé lộ về thiết kế nội thất của Mazda3 mới, với màn hình dạng máy tính bảng ở trên cùng bảng điều khiển, bàn quay số trên bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ thiết kế lại.

 rò rỉ ảnh mazda3 thế hệ mới

Xe mang ngôn ngữ thiết kế Kodo, tương tự CX-5, Mazda6 và CX-9.

Mazda3 mới sử dụng hệ thống Skyactiv của Mazda, bộ khung gầm và các công nghệ khí động học, bao gồm cả động cơ xăng và dầu tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống stop-start và tái tạo năng lượng.

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm