Nội dung

Tại sự kiện diễn ra ở New York, Mỹ hôm 2/6, rihanna là ngôi sao nổi bật nhất với bộ váy xuyên thấu mỏng mảnh, ôm sát da thịt của nhà tạo mẫu Adam Selman. Trong khi nhiều ý kiến khen ngợi bộ váy gợi cảm, khoe hết thân hình nóng bỏng của Rihanna, không ít người chỉ trích lối "mặc mà như không" của nữ ca sĩ.

Rihanna không xấu hổ khi mặc váy mỏng tang

Rihanna trong thiết kế gợi cảm. Ảnh: AFP.

Chia sẻ với Eonline tại sự kiện, khi được hỏi liệu cô có ý định diện thiết kế của Adam Selman ra đường sau lễ trao giải, nữ ca sĩ Diamonds nói: "Có chứ, tại sao không. Ngực của tôi làm phiền các bạn ư? Chúng đã được phủ đầy pha lê Swarovski rồi".

Mặc dù vậy, nữ ca sĩ 26 tuổi không ra về với thiết kế đó. Sau khi nhận giải Biểu tượng Thời trang, ngôi sao nhạc pop rời sự kiện trong bộ váy trắng kết hợp blazer cùng màu.

Rihanna không xấu hổ khi mặc váy mỏng tang

Rihanna rời bữa tiệc thời trang CFDA. Ảnh: Splash.

Theo Telegraph, người sáng tạo chiếc váy của Rihanna, nhà thiết kế Adam Selman, hiểu rõ vì sao bộ váy lại gây xôn xao. "Chúng tôi hoàn toàn muốn nó tạo nên một chút ồn ào. Bộ váy chỉ làm bằng lưới, pha lê. Nhưng thời trang là cái đẹp, mà cơ thể phụ nữ là một phần của điều đó", Adam Selman nói.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục