Nội dung

Hôm 7/7, rihanna đăng ảnh trên trang cá nhân trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập So Stoned hợp tác cùng hãng giày nổi tiếng Manolo Blahnik. Người đẹp diện áo sơ mi trắng quá khổ, kéo lệch vai, để hở đôi chân quyến rũ cùng đôi sandals quai nhựa đính pha lê Swarovski.

 rihanna diện áo em hoa của công trí chụp ảnh thời trang

Rihanna mặc một thiết kế của công trí trong bộ sưu tập "Em Hoa".

Chiếc sơ mi Rihanna chọn mặc là thiết kế từng được Thanh Hằng trình diễn trong bộ sưu tập Em Hoa của Công Trí. Chia sẻ với VnExpress, Công Trí cho biết cuối tháng 4, stylist của Rihanna liên lạc với anh đặt mua trang phục. Người này đã xem Em Hoa trên trang Vogue của Mỹ và đặt làm ba bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng.

"Họ yêu cầu may lại theo số đo bộ màu trắng này với phiên bản không cần đính hoa. Họ nói rất thích chất liệu và phom dáng của chúng", Công Trí chia sẻ.

 rihanna diện áo em hoa của công trí chụp ảnh thời trang

Ba mẫu trang phục mà trợ lý của Rihanna đặt hàng Công Trí. Thiết kế ca sĩ Mỹ mặc là mẫu áo Thanh Hằng trình diễn (phải).

Chỉ sau bốn ngày, Công Trí đã hoàn thành các bộ trang phục theo đơn đặt hàng và gửi gấp sang New York cho Rihanna. Giọng ca Diamond ưng ý và mặc trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới của cô ra mắt hôm 6/7 vừa qua.

Đây là lần thứ ba Rihanna hợp tác cùng Manolo Blahnik. So Stoned gồm bốn kiểu dáng giày khác nhau với phiên bản giới hạn. Bộ sưu tập mang tinh thần hoang dã của một mùa hè bất tận. Các thiết kế được đính pha lê, đế giày trong suốt với giá dao động từ 1.265 USD đến 2.325 USD.

Ra mắt hồi cuối tháng 3 tại Tokyo Fashion Week, Em Hoa nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó có tạp chí Vogue đình đám. Bộ sưu tập cũng được tờ Reuters chọn vào nhóm những khoảnh khắc ấn tượng của Tokyo Fashion Week. Hình ảnh hậu trường và thông tin các thiết kế còn xuất hiện trên trang thời trang uy tín I-D.Vice của Nhật. 39 mẫu trang phục cho thấy sự đột phá về phom dáng lẫn kỹ thuật, đánh dấu lần đầu Công Trí chạm vào phong cách quá khổ - trào lưu đang được yêu thích trên toàn thế giới.

* Bộ sưu tập "Em Hoa"

 rihanna diện áo em hoa của công trí chụp ảnh thời trang
 
 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục