Nội dung

revo s iii là chiếc smartphone Android dùng chip kép 1,4 GB mạnh mẽ. Được kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ , Revo S III  mang vẻ đẹp mỏng manh, (chỉ 8,8 mm). Vẻ ngoài máy khá quyến rũ, nhất là với phái nữ qua thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát cùng cấu hình mạnh.

Trang bị chip lõi kép 1,4 GHz trên nền ArmV7, saigonphone Revo SIII sẵn sàng "chiến" các dòng game "khủng" chạy trên hệ điều hành Android hiện nay. Từ những tựa game đã nổi tiếng bấy lâu trên thị trường như PES 2012, Asphalt 6 cho đến những game đòi hỏi cấu hình cao như FiFa 2012, Asphalt 7 hay GTA 3 … Giao diện touchwiz 4.0 chạy trên nền Android 4.0.4 của Revo S III được tối ưu hóa sức mạnh phần cứng và mượt mà hơn khi chạy phần mềm.

  
Revo s iii saigonphone - smartphone thời trang cho phái nữ
Máy sử dụng màn hình Super AMOLED 4,8 inch độ phân giải 480 x 854 tiết kiệm pin, hiển thị hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn. Revo S III được thiết kế bằng nhựa polycarbon như trên những dòng smartphone cao cấp có độ bền cao và thân thiện với môi trường. 
  
Revo s iii saigonphone - smartphone thời trang cho phái nữ
Saigonphone Revo S III hỗ trợ kết nối Bluetooth , Wi-Fi chuẩn b,g,n, 3G tốc độ cao, định vị GPS , cảm biến gia tốc, cảm biến tiệm cận và con quay hồi trở. Dung lượng pin 2.100 mAh cũng giúp người dùng có thể chơi game lướt web cả ngày và yên tâm hơn khi sản phẩm còn tặng kèm một pin dự phòng. Máy trang bị khe micro SIM, cổng micro USB và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64 GB với bộ nhớ trong 2,6 GB (phân vùng từ tổng bộ nhớ 4 GB). Cấu hình này giúp các "tín đồ" phim ảnh dư sức lưu trữ những thước phim HD chất lượng cao.
  
Revo s iii saigonphone - smartphone thời trang cho phái nữ
Revo S III trang bị camera 8 megapixel và đèn flash công nghệ luxenon đủ sức chụp hình rõ nét trong điều kiện thiếu sáng. Kèm theo đó là chế độ nhận diện khuôn mặt và autofocus mang. Máy còn có thêm camera 1,3 megapixel ở mặt trước cho cuộc gọi video chất lượng cao. 
  

Saigonphone Revo S3 đã có phiên bản màu "xanh biển sâu" và màu "trắng ngọc trai". Máy có giá 4,5 triệu đồng, tặng kèm một ốp lưng silicon trị giá 80.000 đồng, một pin dự phòng 2.100 mAh trị giá 200.000 đồng, một thẻ nhớ 8 GB giá 150.000 đồng , một miếng dán màn hình giá 80.000 đồng và sạc cáp tai nghe chất lượng cao. 
 
Thông tin chi tiết liên hệ Công ty TNHH TM XNK Quang Đại:
- Địa chỉ: 694 Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP HCM
- Điện thoại: 08.22420878 - 0919684539
- Tim hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây 
 

(Nguồn: Saigon Phone

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm