Nội dung

Vi xử lý lõi kép trên smartphone vốn được xem là tính năng "xa xỉ" mà chỉ điện thoại tầm trên 8 triệu đồng mới được tích hợp. Được hkphone giới thiệu chính thức sáng 6/9, revo max trở thành sản phẩm đầu tiên ở tầm giá dưới 8 triệu sở hữu chip xử lý lõi kép. Theo kết quả đánh giá hiệu năng bằng phép thử Antutu, HKPhone Revo Max đạt điểm số ấn tượng trên 5.500 điểm.

Revo max - smartphone lõi kép giá rẻ đầu tiên tại vn

Bên cạnh CPU lõi kép, HKPhone Revo MAX còn gây chú ý bằng màn hình LCD IPS có kích thước lên đến 5,3 inch, phân giải qHD (960x540) và dung lượng pin tới 2.800mA. Song hành cùng cấu hình cao là hệ điều hành Android 4.0.4. Nhà sản xuất đến từ Hồng Kông cũng để ngỏ khả năng nâng cấp lên Android 4.1 (Jelly Bean) cho Revo Max trong thời gian tới.

Hình ảnh HKPhone Revo Max

Mặc dù sở hữu màn hình lớn thuộc hàng nhất nhì trong giới smartphone (chỉ thua chiếc Samsung Galaxy Note II màn hình 5,5 inch vừa ra mắt tuần trước), Revo Max vẫn có "ngoại hình" gọn gàng với chiều dày chỉ 9,9 mm.
 
Clip "đập hộp" HKPhone Revo Max
 
Thiết kế của Revo Max cũng được đầu tư kỹ đem lại cho máy vẻ ngoài khá bắt mắt. Ra mắt với hai màu "trắng ngọc trai" và "xanh biển sâu", HKPhone Revo Max được kỳ vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy xu hướng smartphone màn hình lớn do Samsung khởi đầu tại Việt Nam với siêu phẩm Galaxy Note.
 
Với giá bán chỉ 4,5 triệu tặng kèm nhiều phụ kiện giá trị (một ốp lưng bao da trị giá 500.000 đồng, một pin dự phòng giá 200.000 đồng, một tấm dán màn hình giá 50.000 đồng), Revo Max của hãng HKPhone đến từ Hồng Kông hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường smartphone Việt cuối năm nay.
 
Clip đánh giá HKPhone Revo Max
 
Song song với việc giới thiệu Revo Max, HKPhone còn tung ra chương trình "100% hài lòng" dành cho khách hàng mua sản phẩm của hãng. Theo đó, HKPhone cho phép người mua được trả lại sản phẩm mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào trong vòng ba ngày kể từ lúc mua nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về máy. Kiểu bán hàng với "cam kết hài lòng" như HKPhone tương đối phổ biến ở thị trường các nước phát triển như Mỹ và Tây Âu. Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp trong nước "bạo gan" áp dụng hình thức kinh doanh này.
 
Chi tiết sản phẩm tham khảo tại http://hkphone.com.vn.
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Trải nghiệm smartphone Q-Smart S15

Được trang bị màn hình 4 inch và chip xử lý xung nhịp 1 GHz,  smartphone Q-Smart S15 chạy Android được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng với mức giá hợp lý. 

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm