Nội dung
Razer ra laptop chơi game cạnh tranh alienware

Dòng laptop chơi game nổi tiếng alienware chính thức có thêm một đối thủ "xứng tầm" mới từ Razer. Hãng chuyên sản xuất các thiết bị ngoại vi chơi game nổi tiếng vừa tung ra model laptop chơi game đầu tiên của mình mang tên razer Blade.

Mẫu máy này tự hào với những thông số kỹ thâật mạnh mẽ với một khung nhôm bền bỉ. Razer cũng giới thiệu một "giao diện người dùng hoàn toàn mới mang tính cách mạng" trên máy giúp người dùng trải nghiệm game tốt hơn.

razer blade sở hữu màn hình 17 inch độ phân giải Full HD. Máy có cân nặng 3,1 kg và độ dày chỉ 22 mm, khá nổi bật so với các dòng máy màn hình 15 inch trở lên đồ sộ khác.

Razer ra laptop chơi game cạnh tranh alienware

Thiết kế giao diện người dùng bên phải tạo điểm nhấn khác biệt cho máy.

Không chỉ có thiết kế mỏng Razer Blade trang bị cấu hình "khủng" với vi xử lý Intel Core i7-2640M tốc độ 2,8 GHz, bộ nhớ RAM DDR3 8 GB, card đồ họa Nvidia GeForce GT 555M với 2 GB GDDR5 cùng công nghệ Optimus. Ngoài ra, máy cũng có thêm ổ cứng 320 GB tốc độ 7.200 vòng/phút, webcam chuẩn HD.

Ngay bên phải bàn phím, Razer Blade có 10 phím cảm ứng có thể thay đổi chức năng tùy mục đích sử dụng. Màn hình LCD ngay trên hai phím chuột có hai chế độ. Một chế độ hiển thị thông tin trong trò chơi khi người dùng kết nối chuột ngoài và chế độ khác có chức năng như một touchpad thông thường nhưng có độ nhạy rất lớn, cảm ứng đa điểm.

Razer Blade có giá bán 2.799 USD tại thị trường Mỹ.

Ảnh chính thức Razer Blade

Video giới thiệu chính thức của Razer Blade

Minh Phương

 

 

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm