Nội dung
 ranger rover evoque độ kahn ở đà nẵng

Chiếc Range Rover với bộ bodykit mới của một người chơi xe ở Đà Nẵng.

Với bộ bodykit đến từ hãng độ danh tiếng Kahn Design (Anh) range rover evoque trở nên mới lạ với hốc gió được khoét rộng. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong theo hình khối 3D, dãy đèn LED hai bên mép cản trước cũng được tích hợp thêm.

Đuôi xe với 2 hốc gió bên hông mới,ống xả kép được đưa vào giữa. Xe được trang bị bộ vành Kahn RS250 với kích thước 9.5 x 22 đen mờ.

Những hình khối 3D giúp chiếc Range Rover Evoque độ Kahn trở nên bắt mắt và lạ lẫm.Tại triễn lãm Việt Nam Motor Show giá cho bộ bodykit đến từ Kahn Design lên tới 25.000USD.

Range Rover Evoque là sự phá cách đầu tiên của Land Rover, vốn nổi tiếng bảo thủ. Evoque thoát khỏi hình ảnh vuông vắn, thô ráp của dòng Range Rover. Thay vào đó là những đường nét mềm mại, đầy tính khí động học và vẻ yểu điệu hơn rất nhiều.Mẫu SUV đến từ Anh nằm trong phân khúc có sự quy tụ của Audi Q5, BMW X3 và Mercedes GLK. 

Range Rover Evoque tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng Si4 dung tích 2 lít, dẫn động 2 cầu, hộp số tự động 6 cấp, công suất 240 mã lực. Động cơ này cho phép Evoque tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,6 giây và đạt vận tốc tối đa 217 km/h.

> Hình ảnh Range Rover Evoque độ Kahn ở Đà Nẵng

Lê Hoàn
Ảnh:Mai Xuân Tài

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm