Nội dung

Land Rover lên kế hoạch sản xuất mẫu xe mới để tối ưu các phân khúc. Theo Autocar, xe mới sẽ có tên Range Rover Sport Coupe, nằm giữa Range Rover Sport và Evoque.

 range rover sport coupe - xe sang mới sắp xuất hiện

Range Rover Evoque Autobiography.

Phát triển dựa trên cấu trúc của Jaguar F-Pace, chiếc crossover mới có kích thước tương tự BMW X4 và Mercedes GLC Coupe. Như cái tên coupe, xe sẽ có mui xe kéo dài hạ thấp về duôi, cabin dạng 2+2 với cửa sau nhỏ hơn. 

Trang bị động cơ có thể nhiều lựa chọn, trong đó có thể 5 lít V8 siêu nạp, ngoài ra cũng có thể là động cơ điện hoàn toàn. Hãng xe Anh quốc chưa tiết lộ thông tin chi tiết. 

Phân khúc suv phong cách thể thao nhận nhiều quan tâm của các hãng xe sang. Bắt đầu với người tiên phong BMW X6, sau đó Mercedes giới thiệu GLE Coupe để cạnh tranh. Trong phân khúc thấp hơn BMW X4 đối đầu GLC Coupe và bây giờ đến lượt range rover sport coupe tham gia phân khúc sôi động. 

>> Thêm ảnh Range Rover Evoque Autobiography

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm