Nội dung

Land Rover tuyên bố rằng hộp số mới sẽ cải thiện hiệu suất, nhờ hệ thống thích ứng tự vào cách thức lái.

Tại Geneva Motor Show hồi đầu năm, một mẫu thử được hãng xe Anh trang bị hộp số 9 cấp ZF. Evoque 2014 sẽ trang bị hộp số 9 cấp mới cho những đơn đặt hàng từ tháng 10 này.

 range rover evoque bản nâng cấp
Range Rover Evoque bản nâng cấp.

Một tính năng mới là Active Driveline sẽ kích hoạt khi vận tốc trên 35 km/h, hệ thống sẽ chuyển đổi từ dẫn động 4 bánh sang dẫn động cầu trước giúp tiết kiệm nhiên liệu. Active Driveline cũng bao gồm tính năng Active Toque Biasing để chia các mô-men xoắn giữa các bánh xe phía sau, cải thiện độ bám đường khi vào cua.

Nhờ hộp số mới và hệ thống dẫn động 4 bánh, Evoque 2014 có mức tiêu hao nhiêu liệu giảm khoảng 10%. Lượng khí thải giảm đáng kể, khoảng 9%. Evoque 2014 còn trang bị một số công nghệ mới như cảm biến khi lội nước, hệ thống tự động thoát ra khỏi bãi đậu xe, kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh bảo làn đường khi xe khởi hành.

 range rover evoque bản nâng cấp
Range Rover Evoque trang bị hộp số tự động 9 cấp tại Geneva Motor Show 2013.

Ứng dụng InControl cho smartphone giúp kết nối với Evoque 2014 cho phép hiển thị mức nhiên liệu còn lại và hướng dẫn quay trở lại nếu quên nơi đỗ. Range Rover Evoque bản cập nhật có thêm tùy chọn màu mới là màu đồng Zanzibar. Huy hiệu mới trên lưới tản nhiệt và cửa hậu. Bộ vành hợp kim mới.

Evoque 2014 có thể vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh với lựa chọn động cơ dầu 2,2 lít công suất 148 mã lực hoặc động cơ dầu 2,2 lít công suất 188 mã lực và một động cơ xăng 2 lít công suất 237 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu có thể đạt 4,9 lít/100 km.

Giá bán của Evoque bản nâng cấp chưa được công bố.

=>Ảnh range rover evoque bản nâng cấp

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm