Nội dung

Những chi tiết về evoque 2016 xuất hiện trước thềm triển lãm ôtô Geneva, sự kiện diễn ra vào tuần sau. Thay đổi ở ngoại thất khá ít, nhưng được nhấn mạnh với đèn toàn LED, lưới tản nhiệt và ba-đờ-sốc mới. Các phiên bản Autobiography và HSE Dynamic của mẫu xe 5 cửa có khe gió trên nắp ca-pô.

 range rover evoque 2016 dùng đèn pha toàn led

Trong cabin, land rover nâng cấp Evoque với màn hình cảm ứng 8 inch. Ghế và cửa xe cũng có thay đổi với màu sắc và vật liệu mới. Gesture Tailgate là tên mới mà hãng xe Anh đặt cho tính năng mở cửa sau, giúp người sử dụng chỉ cần đá chân phía dưới ba-đờ-sốc sau để mở cửa. Hỗ trợ giữ đúng làn đường, phanh khẩn cấp tự động và ngăn ngừa tài xế ngủ gật là các tính năng mới.

range rover evoque sử dụng động cơ 2.0 tăng áp turbin cho công suất 240 mã lực và hộp số tự động 9 cấp. Dự kiến động cơ Ingenium 4 xi-lanh chạy xăng mới của JLR sẽ sớm có trên mẫu xe này khi Ingenium TD4 thay thế loại turbodiesel cho dòng xe 2016.

Range Rover Evoque phiên bản nâng cấp sẽ bán ra từ tháng 8 với mức giá chưa được công bố.

>>Xem ảnh chi tiết Range Rover Evoque 2016

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm