Nội dung

Xe sang Anh quốc và châu Âu luôn là chuẩn mực thể hiện độ chịu chơi của các đại gia. So với người Nhật, xe Anh luôn xếp trên một bậc về độ sang trọng và đẳng cấp trong con mắt của người Việt. Range Rover nhờ đó trở thành một chuẩn mực thể hiện độ giàu sang, dù lượng xe lăn bánh phần lớn là hàng nhập khẩu không chính hãng. 

 range rover biển đẹp - thú chơi đặc trưng đại gia việt

Biển ngũ quý 8 tại Nghệ An.

Range Rover và bản nhỏ hơn Range Rover Sport được đưa về nước liên tục, mặc cho chi phí sử dụng cao, hay gặp lỗi do nhiều xe nhập khẩu không sử dụng loại vật liệu tối ưu thời tiết. Đi cùng xe sang bao giờ cũng là biển đẹp. 

Range Rover của đại gia Việt còn có chung một điểm, là sử dụng nhiều biển số lặp nhất. Dễ dàng tìm thấy nhưng tứ quỹ, ngũ quý đến từ các tỉnh thành trên cả nước như 111.11 ở Sài Gòn, 999.99 Hà Nội hay 888.88 Nghệ An. Ngoài ra, mẫu suv còn có nhiều biển đẹp lặp 2 số, 3 số hay trùng với đầu số của địa phương. 

Mẫu xe sang Anh quốc có nhiều phiên bản, trong đó nếu không kể những bản đặc biệt thì đắt nhất là Autobiography với giá tại Mỹ gần 200.000 USD, tức khi về với Việt Nam có thể lên tới 600.000 USD. 

Sau đây là những mẫu Range Rover biển đẹp tại Việt Nam, ảnh do độc giả chia sẻ về fanpage Xe hơi - VnExpress.

>> Xem ảnh những Range Rover biển đẹp tại Việt Nam

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm