Nội dung

Các tay săn ảnh của tạp chí Autoguide vừa mới chụp được chiếc range rover 2014 phiên bản trục cơ sở dài trên phố với hình dáng gần như đầy đủ. Trục cơ sở của phiên bản này sẽ dài thêm 150 mm so với bản thông thường.

 range rover 2014 phiên bản trục cơ sở dài lộ diện
Hình ảnh gần như rõ ràng của Range Rover 2014 trục cơ sở dài.

Hiện Mỹ vẫn đang là thị trường lớn nhất của mẫu xe nước Anh, nhưng Nga và Trung Quốc cũng là những miền đất hứa với doanh số "khủng" đang dần nổi lên. Đặc biệt tại thị trường  Trung Quốc, nơi khách hàng luôn ưa thích những phiên bản có chiều dài vượt trội như limousine hay phiên bản này của Range Rover 2014.

Phiên bản mới được kỳ vọng giảm thiểu trọng lượng tối đa thông qua việc sử dụng khung sườn hợp kim nhôm và hệ thống giảm xóc thiết kế mới. land rover sẽ giới thiệu Range Rover trục cơ sở dài vào năm sau.  

 range rover 2014 phiên bản trục cơ sở dài lộ diện
 range rover 2014 phiên bản trục cơ sở dài lộ diện
 range rover 2014 phiên bản trục cơ sở dài lộ diện

Minh Hy
Ảnh: Autoguide

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm