Nội dung

Xuất hiện tại Hà Nội, phiên bản range rover 2014 sử dụng màu xám ánh kim scotia grey metallic , một màu sắc thường gắn với những mẫu off-road sa mạc, rừng rú và hiếm có ở Việt Nam, dù số lượng Range Rover lên tới hàng nghìn chiếc.

 range rover 2014 màu độc về việt nam

Range Rover màu xám ánh kim Scotia Grey Metallic.

Nội thất kết hợp hình khối vuông vức với những đường tròn uyển chuyển ở núm chuyển số, chỉnh điểu hòa hay hộc đựng cốc. Hộc đựng cốc có nắp trượt ốp gỗ. Đóng kín cửa, ấn nút khởi động xe, bản nhạc đang phát dở từ lần tắt máy trước thể hiện chất lượng âm thanh Meridian. 

Bên cạnh màn hình LCD thể hiện đầy đủ thông số vận hành, hệ thống thông tin giải trí giao tiếp với người lái qua màn hình cảm ứng 8 inch ở trung tâm. Xe kết nối qua cổng Aux, Bluetooth, USB. Hệ thống điều hòa ba vùng, ghế ngồi bọc da, sưởi ghế trước.

Động cơ lắp trên Range Rover xám ánh kim là loại 3 lít V6 siêu nạp, công suất 340 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 3.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp cùng hệ truyền động 4 bánh.

Hệ thống treo khí nén trên xe áp dụng độc lập cho mỗi bánh có thể thay đổi chiều cao. Độ năng động của xe không chỉ thể hiện qua hệ thống treo mà còn một loạt các công nghệ tích hợp từ phanh, hỗ trợ kiểm soát cũng như điều khiển hành trình.

 range rover 2014 màu độc về việt nam

Nội thất phong cách off-road hạng sang.

Hệ thống an toàn gồm kiểm soát độ bám đường ETC, hỗ trợ lái điện tử, phanh ABS, phanh khẩn cấp EBA, phanh vào cua, phân bổ lực phanh điện tử... kiểm soát độ ổn định thân xe DSC, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, chống lật xe RSC.

Ngoài ra, Range Rover còn có hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response cho phép cài đặt chế độ off-road khẩn cấp biến một chiếc suv hạng sang thành một xe off-road chuyên nghiệp.

Với một tá công nghệ, chủ xe có thể phải tốn nhiều xăng và thời gian để trải nghiệm qua đủ mọi địa hình nếu muốn phát huy tối đa những gì Range Rover sở hữu.

>> Ảnh chi tiết Range Rover màu lạ

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda nâng cấp cho Civic 2015

Những nâng cấp mới sẽ giúp cho chiếc Honda Civic 2015 hấp dẫn hơn trong khi mức giá dành cho phiên bản tiêu chuẩn là 17.367 USD (tương đương 368 triệu đồng).

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm