Nội dung
Rafael Nadal tỏ ra không hài lòng với màu sắc của chiếc siêu xe anh vừa giành được.

Tay vợt hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng vừa lên ngôi vô địch tại giải Mercedes Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu trên sân cỏ đã kéo dài suốt 5 năm qua, đồng thời “ẵm” luôn một giải thưởng đặc biệt là chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S.

Rafael Nadal đã đánh bại Vitor Troicki trong trận chung kết với tỷ số các set là 7-6, 6-3 để có được danh hiệu đầu tiên của mình trên sân cỏ kể từ năm 2010.

Rafael nadal chê siêu xe mercedes-amg gt s thích kia hơn

Siêu xe Mercedes-AMG GT S mà Rafael Nadal được tặng có màu vàng nổi bật

Một điều khá đặc biệt là khi tay vợt người Tây Ban Nha lên ngôi vô địch và nhận được phần thưởng là chiếc Mercedes-AMG GT S màu vàng rực rỡ, thì Nadal tỏ ra không mấy hài lòng bởi anh đã và đang là đại sứ thương hiệu của hãng Kia, Hàn Quốc trong gần 10 năm qua.

“Nó không phải là chiếc xe của Kia, nhưng dù sao nó vẫn rất tốt”, Nadal nói sau khi nhận giải. “Tôi không biết mình có nên thay đổi màu sắc cho chiếc xe hay không, bởi màu sắc này là hơi quá so với tôi”.

Khi phóng viên hỏi có lái chiếc Mercedes-AMG GT S mới về nhà không, tay vợt người Tây Ban Nha trả lời sau một lúc im lặng. “Nếu không bị các phóng viên vây quanh, có lẽ tôi sẽ lái chiếc xe về nhà”.

Tại thị trường Mỹ, siêu xe Mercedes-AMG GT S 2016 có giá 129.900 USD, rẻ hơn so với người anh em SLS AMG Gullwing khi có giá khoảng 200.000 USD.

Model này từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2014 với hai phiên bản tiêu chuẩn và bản S mạnh mẽ. Đối thủ của nó sẽ là Porsche 911 GT3 có giá khoảng 167.580 USD công suất 475 mã lực và Audi R8 V8 có giá khoảng 115,900 USD.

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản cao cấp Mercedes-AMG GT S đến từ động cơ twin-turbo V8 dung tích 4.0L, công suất 510 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm. Đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 3,7 giây. Xe sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 4 tới.

Một số trang bị tiêu chuẩn có sẵn trên chiếc siêu xe này như ghế ngồi bọc da Nappa, hệ thống âm thanh Burmester và hệ thống thông tin giải trí COMMAND. Những điểm nổi bật khác bao gồm Keyless-Go, hỗ trợ đỗ xe Parktronic và hỗ trợ cảnh báo trước va chạm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm