Nội dung

Kể từ khi mang bầu đến khi sinh con, Lan Khuê luôn là cái tên được dân tình vô cùng quan tâm và ngưỡng mộ, bởi dù là lúc đang bầu bí cho đến sau khi sinh xong, vóc dáng của "Hoa khôi áo dài" vẫn quá đỗi thon thả, gọn gàng, trông không khác gì thời son rỗi.

Ngay cả khi trải qua kỳ nghỉ Tết nguyên đán - thời điểm mà các chị em hay bị ám ảnh vì tăng cân nhất trong năm thì mẹ bỉm sữa Lan Khuê vẫn giữ vững phong độ sắc vóc đẹp đỉnh.

Ra tết mẹ bỉm sữa lan khuê không tăng cân tự tin khoe dáng đẹp đỉnh

Trong khi ai cũng khổ sở vì bị tăng cân dịp Tết thì bà mẹ một con vẫn tự tin khoe ảnh với vóc dáng sau sinh thon gọn bất ngờ.

Có thể thấy, dù mới sinh con được hơn 2 tháng và mới ăn Tết xong nhưng Lan Khuê không những không có chút dấu hiệu xuống sắc vì tăng cân mà trái lại, cô nàng ngày càng trở nên thu hút, đằm thắm và quyến rũ hơn, đúng như câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

Ra tết mẹ bỉm sữa lan khuê không tăng cân tự tin khoe dáng đẹp đỉnh

Vòng 2 săn chắc, thon gọn sau sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2013 khiến ai nhìn cũng phải ghen tị và ngưỡng mộ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Cách đây không lâu, cô nàng còn khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng khi xuất hiện trở lại trên sàn diễn thời trang với vẻ đẹp hình thể cực kỳ nóng bỏng và nuột nà.

Ra tết mẹ bỉm sữa lan khuê không tăng cân tự tin khoe dáng đẹp đỉnh

Lần tái xuất sàn diễn sau khi sinh của chân dài 9X đã khiến giới mộ điệu hết sức ngạc nhiên vì vóc dáng, nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Trước đó dù nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm hậu sinh con nhưng có vẻ như Hoa Khôi áo dài vẫn chưa lấy lại được vòng eo con kiến ngày nào. Bằng chứng là cô nàng thường thích diện những bộ đồ không quá bó sát, hoặc dùng belt to bản ôm sát vòng 2 để tạo cảm giác vòng 2 trông thon nhỏ hơn.

Ra tết mẹ bỉm sữa lan khuê không tăng cân tự tin khoe dáng đẹp đỉnh

Lan Khuê rất khéo léo diện đồ giấu dáng nhưng nếu để ý kỹ vẫn sẽ thấy vòng 2 của cô vẫn chưa được thon gọn như thời điểm hiện tại.

Ra tết mẹ bỉm sữa lan khuê không tăng cân tự tin khoe dáng đẹp đỉnh

Cô nàng thậm chí còn phải dùng đến bó hoa để che đi phần 2 kém thon gọn khi lên hình để có hình ảnh long lanh nhất.

Đối với chị em phụ nữ mà nói, việc lấy lại vóc dáng như thời son rỗi và đặc biệt là vòng 2 thon gọn như Lan Khuê là điều không hề đơn giản chút nào. Nhưng khó không có nghĩa là không thể, chỉ cần có phương pháp ăn uống, trị liệu và tập luyện khoa học thì chị em cũng hoàn toàn có thể đạt được điều này. Dưới đây là một số phương pháp mà chị em có thể áp dụng để có được vòng 2 hoàn hảo như mong muốn:

- Cho con bú: Cho con bú còn đem tới tác dụng tuyệt vời cho vòng em của bạn. Điều này sẽ giúp tử cung nhanh chóng co lại kích thước bình thường, và tiêu hao đi kha khá lượng calo của cơ thể mà không cần hoạt động

- Gen bụng: Đây là cách truyền thống và khá hiệu quả để bụng nhanh chóng co lại. Chúng cũng giúp bạn đỡ đau lưng hơn và giải quyết các vấn đề về tư thế sau sinh. Tuy nhiên, đừng quấn quá chặt, bạn cần sự nới lỏng vừa đủ để thở và không bị tắc nghẽn mạch máu

- Tránh các thực phẫm ‘calo rỗng’: Thực phẩm ‘calo rỗng’ (Empty Calories) là các thực phẩm chứa nhiều calo nhưng lại ít chất dinh dưỡng như bánh kẹo, soda, socola,…. 

- Uống trà xanh: Trà xanh là lựa chọn tốt giúp giảm mỡ bụng. Quan trọng, nó chứa các chất chống oxy hoá bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp giảm cân và cải thiện đáng kể cho số đo vòng 2 của bạn.

 - Massage: Massage rất hữu ích trong việc giảm tập trung vào chính xác nơi cần giảm. Massage cũng tác dụng cải thiện sự trao đổi chất và chuyển hóa cơ thể, có nghĩa là đốt chất dinh dưỡng với tốc độ nhanh hơn. Massage sẽ hiệu quả nhất nếu nó được lên kế hoạch sau khi tập thể dục.

- Uống nước ấm: Uống một cốc nước ấm mỗi buổi sáng giúp bạn thải độc cơ thể, tăng nhiệt độ thân nhiệt và thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn. Đây chính là chìa khóa khiến việc giảm mỡ bụng và đốt năng lượng diễn ra nhanh hơn

- Ăn nhiều cải bắp: Bổ sung rau cải trong chế độ ăn uống có thể giúp bạn giảm béo bụng sau khi mang thai bằng nhiều cách, bởi đây là nguồn chất xơ tốt nhất giúp cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng và đồng thời duy trì sức khoẻ. Ngoài ra nó còn có lượng calo thấp, giàu vitamin cần thiết như riboflavin, pantothenic acid, và thiamin

- Dùng gia vị: Các gia vị như Quế, tiêu, ớt .. sẽ giúp cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa tích tụ chất béo bên trong cơ thể, giảm vòng 2 sau sinh cho các bà mẹ bỉm sữa

- Hạn chế căng thẳng: Hãy tránh stress vì stress gây ra sự giải phóng các hormone cortisol vào máu của bạn, gây ra, mệt mỏi, dễ cáu giận, tăng cân hoặc giữ nguyên cân nặng. Mức cortisol cao cũng có thể làm tăng ham muốn với các loại thức thực phẩm ngọt và nhiều chất béo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm