Nội dung

Đây là dòng xe khách 49 chỗ, kiểu dáng thiết kế hài hoà, nội thất sang trọng và tiện nghi, đáp ứng các quy định, tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn. Kết cấu thân xe được làm theo công nghệ đóng tàu cao tốc, lắp ráp dạng module và bulong, chống rỉ sét và móp méo khi có xảy ra va đập.

 ra mắt xe clg - starbus

CLG - STARBUS sẽ thay thế dòng xe cao cấp nhập từ nước ngoài. Ảnh: Tần Vy

Dòng CLG - STARBUS của Mercerdes-Ben MB 1725 có động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro II, dung tích 6.374cc tiết kiệm nhiên liệu, momen xoắn đạt 900Nn/1.200-1.500 vòng một phút, độ gia tốc cao và khả năng vượt dốc lớn trên 30%.

Đại diện CLG cho hay, mục tiêu đặt ra từ nay đến cuối năm sẽ tiêu thụ khoảng 30 xe. Thị phần được xác định không thể bán ngay được trên thị trường với số lượng lớn. Ông Võ Văn Minh, Tổng giám đốc CLG cho rằng, việc ra đời dòng xe này một phần sẽ thay thế cho dòng xe cao cấp nhập từ nước ngoài.

Theo ông Minh, CLG đã liên kết với một số ngân hàng và bảo hiểm hỗ trợ tư vấn về tài chính, bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu khách hàng khi cần hỗ trợ vốn vay.

CLG cũng đã khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, khách hàng sẽ được giới thiệu, hỗ trợ, tư vấn trong việc tìm hiểu cách thức để đầu tư những chiếc xe phù hợp, cập nhật thông tin mới về thị trường, hướng dẫn các tính năng của xe.

Tần Vy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm