Nội dung

Del Amo Outlet là một trung tâm thời trang được trang trí theo phong cách châu Âu hiện đại pha trộn với nét cổ điển tạo nên sự sang trọng, quý phái. Nơi đây hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trong làng thời trang cao cấp của Italy như Versace, D&G, Dolce&Gabbana, Gucci, Roberto Cavalli, Moschino, Dior, Christian Dior, Valentino, Blugirl, Blumarine, Marini, Fendi, Prada, Yves Saint Laurent, Ferre, Chanel...

Ngoài ra, Del Amo Outlet còn cung cấp các phụ kiện kèm theo như túi xách, mắt kính, giày, trang sức… dành cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi với nhiều kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng, phong phú. Del Amo Outlet giúp khách hàng sở hữu những bộ trang phục cao cấp, sang trọng với mức giá vừa phải mà vẫn đảm bảo hàng thật.

Có mặt trên thị trường thời trang từ hơn 12 năm trước, Công ty TNHH Ánh Kim là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Trong tương lai, Ánh Kim sẽ nhân rộng mô hình outlet này thành một chuỗi các trung tâm với quy mô ngày càng lớn hơn mang thương hiệu Del Amo để đưa thời trang hàng hiệu cao cấp của các quốc gia trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Ra mắt thời trang del amo outlet
Ra mắt thời trang del amo outlet
Ra mắt thời trang del amo outlet
Ra mắt thời trang del amo outlet
Ra mắt thời trang del amo outlet
Ra mắt thời trang del amo outlet

(Nguồn: Del Amo Outlet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thanh lịch trẻ trung với N

Trong thời tiết se lạnh của miền Bắc hay ấm áp của miền Nam, một vài thay đổi nhỏ trong việc phối hợp các phụ kiện với trang phục của nhãn hiệu N&M sẽ giúp bạn thanh lịch, trẻ trung và quyến rũ một cách tự nhiên.

Xem thêm  

PNJ Silver ra mắt bộ sưu tập 20/10

Nhân dịp 20/10, PNJ Silver ra mắt bộ sưu tập mới với thông điệp “Cho nửa dịu dàng của thế giới thêm xinh". Các mẫu thiết kế mới hiện có mặt tại hệ thống cửa hàng PNJ Silver trên toàn quốc.

Xem thêm  

Ngày hội Phượng Anh Wedding Show 2009

Phượng Anh Wedding Show 2009 diễn ra từ 16 đến 19/10 sẽ mang đến bộ sưu tập váy cưới mới nhất do chính những nhà thiết kế của Phượng Anh tạo ra với phong cách từ cổ điển, quý phái đến dịu dàng, thướt tha hay quyến rũ, gợi cảm...

Xem thêm