Nội dung

Cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng để ý tới phong cách và vẻ ngoài, đảm bảo sự chỉn chu, sang trọng và tinh tế mỗi khi xuất hiện. Nhắc đến làm đẹp, mọi người thường nghĩ đó là đặc quyền của phụ nữ, tuy nhiên, nhu cầu này cũng được phái mạnh quan tâm. Ngoài cơ thể cường tráng, khỏe mạnh thì làn da mịn màng, trắng sáng cũng là niềm ao ước của các đấng mày râu.

 ra mắt sưa rưa măt lrocre dành cho nam giới

Dàn sao bảnh bao tại sự kiện ra mắt Lro'cre.

Thấu hiểu điều này, Công ty TNHH đào tạo Lyona Beauty & Comestic (Lyona Lê) đã nghiên cứu sữa rửa mặt Lro’cre for Men, với mong muốn giúp nam giới tự tin khoe cá tính mạnh mẽ. Ngày 15/5, sản phẩm được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

 ra mắt sưa rưa măt lrocre dành cho nam giới

Hứa Vỹ Văn cũng góp mặt trong sự kiện.

Sữa rửa mặt Lro’cre for Men ra đời dựa trên nghiên cứu khoa học về đặc trưng làn da nam giới như độ dày, lượng collagen, cấu trúc và cơ chế tiết bã nhờn... Công thức thực hiện theo công dụng của lô hội thiên nhiên, than hoạt tính, vitamin E, giúp loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn, sẹo mụn hiệu quả, diệt khuẩn, kháng viêm, giảm thâm nám sạm da. Chiết xuất lô hội không chỉ giúp làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn mà còn se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.

 ra mắt sưa rưa măt lrocre dành cho nam giới

Sản phẩm giúp nam giới kiểm soát nhờn, ngăn ngừa mụn, sáng da.

Lyona Lê có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm với hơn 4.000 đại lý trên cả nước cùng các dòng sản phẩm làm đẹp cho nữ. Mô hình sản xuất của công ty được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất mỹ phẩm và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015, dây chuyền sản xuất được vận hành trên cơ chế tự động và khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng. Hiện tại, công ty có 33 loại sản phẩm làm đẹp chuyên dụng cho phụ nữ từ bên ngoài đến chuyên sâu.

 ra mắt sưa rưa măt lrocre dành cho nam giới

Photo: Hải Nguyễn.

Tham dự sự kiện ra mắt và trải nghiệm sản phẩm, có nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Hứa Vỹ Văn, Lương Thế Thành, Hữu Vi và Will 365.

(Nguồn: Sen Việt Media)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục