Nội dung

Đây là lần thay đổi đầu tiên của mẫu "sedan trong kỷ nguyên mới" Grandis kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam trong 2005. Sau gần 3 năm có mặt, do mức giá khá cao nên Grandis có doanh số khá khiêm tốn, dừng ở mức 2.000 chiếc.

Thay đổi đầu tiên ở Grandis 2008, bản nâng cấp chứ không phải thế hệ mới, là lưới tản nhiệt hẹp hơn, logo 3 viên kim cương của Mitsubishi được mạ vàng. Đèn pha là loại công suất cao HID "mắt xanh", có khả năng tự động thay đổi góc độ để tránh lóa mắt xe ngược chiều. Tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng chứ không đồng màu thân xe như đời trước.

Mitsubishi thay đổi nội thất từ gam xám của Grandis cũ thành màu be, kết hợp với các chi tiết gỗ trên bảng điều khiển trung tâm. Màn hình LCD sẽ hiển thị hình ảnh phía sau do camera lùi cung cấp.

Trong thời gian giới thiệu Vinastar, liên doanh của Mitsubishi sẽ tặng màn hình LCD áp trần cho 100 xe bán ra đầu tiên.

Với những thay đổi mới và giá không đổi, mục tiêu của Vinastar trong năm nay là tiêu thụ được 100 chiếc Grandis mỗi tháng.

 ra mắt mitsubishi grandis 2008
 ra mắt mitsubishi grandis 2008  
Grandis 2008 với đèn pha HID "mắt xanh", sáng gấp 3 lần đèn Halogen. Ngoài ra luồng sáng còn được hệ thống cân bằng tự động chỉnh đúng tầm dù xe chở nặng.
  ra mắt mitsubishi grandis 2008
 ra mắt mitsubishi grandis 2008
Màn hình LCD hiển thị khung cảnh sau xe nhờ camera lùi.
 ra mắt mitsubishi grandis 2008
Động cơ MIVEC 2.4L, với mức tiêu hao nhiên liệu mà Mitsubishi công bố là 10 lít xăng cho 100 km đường trường.
 ra mắt mitsubishi grandis 2008
Phiên bản màu đen.

Bài và ảnh: Thiên Chương - Bảo Quân

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm