Nội dung

Một trong những điểm nổi bật của đồng hồ G-Shock phiên bản Tuấn Hưng là phần họa tiết thiết kế trên nền dây G-Shock GA-100. Bên cạnh chữ ký, hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng được cách điệu và in tỉ mỉ bằng công nghệ in dây trực tiếp tại Casio Nhật Bản cũng gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Phiên bản giới hạn này có 3 màu gồm đỏ, đen và trắng, cho các tín đồ yêu thích G-Shock thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

 ra mắt đồng hồ casio g-shock phiên bản tuấn hưng

Casio G-Shock có 3 màu sắc cho các tín đồ lựa chọn.

Chia sẻ về quá trình thực hiện phiên bản G-Shock mang dấu ấn riêng, Tuấn Hưng cho biết: "Từ những ý tưởng ban đầu cho đến chiếc G-Shock phiên bản Tuấn Hưng đầu tiên được trình làng là cả một quá trình sáng tạo, chọn lọc và chỉnh sửa từ hàng chục bản phác thảo. Tâm huyết của tôi dành cho chiếc G-Shock phiên bản đặc biệt này cũng nhiều như niềm đam mê âm nhạc".

Casio G-Shock nổi bật với các tính năng chống sốc khi va đập, chống nước ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp, đồng thời cập nhật các múi giờ thế giới, giờ thể thao. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của đèn led trên chiếc đồng hồ cũng mang tới sự cá tính cho phiên bản này. Thiết kế kết hợp hài hòa phong cách thời trang hiện đại và tinh tế thể hiện sự năng động, cá tính.

 ra mắt đồng hồ casio g-shock phiên bản tuấn hưng

Casio G-Shock mang điểm nhấn cá tính cho phong cách thời trang sành điệu.

Các tín đồ của G-Shock và Tuấn Hưng có thể trải nghiệm phiên bản đồng hồ mới của Casio tại sự kiện "G-Shock Day - Thách thức mọi giới hạn" được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 28/8 bởi Công ty Anh Khuê Sài Gòn.

Chương trình diễn ra tại Sailing Club, đường Trường Sa, biển Mỹ Khê, Sơn Trà, Đà Nẵng với nhiều trò chơi, thử thách. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội mang về nhiều phần quà thú vị. Ngoài ra, vào lúc 18h-22h cùng ngày, dưới chân cầu Rồng, sông Hàn, khách mời còn được thưởng thức đêm nhạc sôi động với đại sứ ca sĩ Tuấn Hưng, Bảo Anh, Phương Anh… 

 ra mắt đồng hồ casio g-shock phiên bản tuấn hưng

Các sản phẩm mang đến vẻ đẹp năng động, sành điệu và cá tính cho người dùng.

Để tham dự sự kiện "G-Shock Day - Thách thức mọi giới hạn", khách hàng cần mua sắm một sản phẩm bất kỳ tại Casio G-Factory khu vực miền Trung (Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Nha Trang) để được tặng cặp vé mời. Chương trình mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết bạn cho những tín đồ của G-shock, đồng thời nhận những phần quà thú vị và vui chơi cùng ca sĩ Tuấn Hưng.

Thông tin chi tiết xem tại website: www.donghohieu.com hoặc gọi hotline: 0903.725.354 (Đức Vĩnh) - 0905.659.024 (Ms. Yến Anh)
Facebook: Casio Anh Khuê
Hệ thống phân phối: www.donghohieu.com/vi/contact

(Nguồn: Công ty Anh Khuê)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục