Nội dung

Trong chương trình mang tên Déjà vu, nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập mới nhất, mang đậm tinh thần văn hóa và triết lý Á Đông. quỳnh paris sử dụng các chất liệu như tre, dừa nước, hoa sen... kết hợp với các loại nhựa cao cấp và vải nhập khẩu để thực hiện trang phục.

 quỳnh paris lần đầu làm show thời trang ở việt nam

Nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Nữ thiết kế cho biết chị chọn tên Déjà vu cho show bởi thích ý nghĩa của thuật ngữ này. "Đây là thuật ngữ Pháp chỉ cảm giác khi một sự việc nào đó diễn ra và bạn cảm thấy như thể đã trải qua rồi, nhưng không thể lý giải lúc nào, tại sao hay thậm chí chắc chắn rằng mình chưa trải qua lần nào. Nó luôn gợi nhắc tôi về vẻ đẹp mong manh của cuộc sống, trong đó, thời trang là một phần không thể thiếu của con người", chị nói.

Người mẫu trình diễn trong chương trình là các gương mặt mâu thanh thủy , Hoàng Thùy, Ngọc Châu, H’Hen Niê, Trang Phạm... Nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm đạo diễn âm nhạc. Thu Minh là ca sĩ khách mời. Show sẽ được tổ chức vào ngày 12/1/2017 tại TP HCM.

 quỳnh paris lần đầu làm show thời trang ở việt nam

Quỳnh Paris (trái) bên người mẫu nước ngoài trong một show của chị.

Quỳnh Paris tên thật là Quỳnh Như. Chị sinh ra trong một gia đình với bố là nhạc sĩ cùng bốn chị em gái đều là nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, hội họa và khiêu vũ. Năm 1996, Quỳnh Paris định cư tại Thụy Sĩ. Đến năm 2007, chị thi vào trường Mod'art international Paris, Pháp. Khoảng năm 2011, chị về nước hoạt động. Thiết kế của Quỳnh Paris từng được sao Hollywood mặc đi sự kiện.

Mai Nhật

>>Xem thêm:

Quỳnh Paris tự trình diễn cho bộ sưu tập mới

Lê Khánh mặc thiết kế của Quỳnh Paris diễn hài kịch

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục