Nội dung

Võ Thị Quỳnh Như sung sướng khi nghe tên mình xướng lên trong lễ trao giải, diễn ra tối 10/3, tại TP HCM.

"Khi biết đến cuộc thi này và bắt đầu tham gia, tôi luôn gặp khó khăn trong việc chọn đề tài. Một lần tình cờ, tôi tìm thấy và thích sự lãng mạn của phim Notre dame de Paris. Vẻ đẹp yêu kiều, gợi cảm của nhân vật nữ Esmeralda khiến tôi có cảm xúc và nảy lên ý tưởng thiết kế một trang phục lót cho phù hợp", Quỳnh Như chia sẻ.

Quỳnh như đoạt giải sáng tạo trang phục lót 2011

Siêu mẫu Thái Hà trình diễn tác phẩm thắng giải của Như Quỳnh. Ảnh: Sole.

Quỳnh Như lấy tên phim đặt cho bộ trang phục dự thi của cô. Sự kết hợp các kỹ thuật mới, vẽ cắt theo dạng khối 3D, nhuộm màu tạo nên điểm thu hút cho tác phẩm. Ngoài giải thưởng 25 triệu đồng tiền mặt, Quỳnh Như còn được ban tổ chức tài trợ chuyến đi Đức, tham dự vòng chung kết quốc tế "Sáng tạo cùng Triumph - Berlin 2011" vào tháng 7.

Hai giải nhì và ba thuộc thí sinh của Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM. Về nhì là Phạm Thị Ngọc Phượng với bộ trang phục mang tên "Dáng Việt" dựa trên ý tưởng chiếc nón lá với những đường gấp tinh tế, thể hiện nét đẹp người con gái Việt. Còn Phạm Hữu Sang đứng thứ ba với trang phục "Sự gắn kết" lấy ý tưởng từ sự bền vững và gắn kết của các viên kim cương.

Đây là lần thứ tư cuộc thi "Sáng tạo cùng Triumph" được tổ chức, tạo ra sân chơi cho những bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang.

* Ảnh: Người mẫu trình diễn gợi cảm trong đêm chung kết 

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày cưới 2011 của Smart Shoes

Với tấm lót thông minh công nghệ Italy ẩn bên trong đôi giày Smart Shoes, chú rể có thể tăng chiều cao lên đến 9 cm. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt này còn giúp người đi có cảm giác êm, thông thoáng và nhẹ nhàng.

Xem thêm  

Rực rỡ cùng thời trang Pivon

Bộ sưu tập xuân hè 2011 của Pivon được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ sức sống của mùa xuân, sự hối hả mùa hè. Với những sắc màu tươi trẻ, đầy chất ngẫu hứng, các mẫu thiết kế đem lại cho người mặc sự mới lạ.

Xem thêm