Nội dung
Dù tập 9 the face Vietnam chưa phát sóng nhưng đã có nhiều lời đồn đoán về kết quả chương trình khiến nhiều khán giả hoang mang.

Càng về những tập cuối, chặng đua giành ngôi vị cao nhất tại the face vietnam càng trở nên khốc liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết. Mọi sự chú ý của công chúng giờ đây gần như “đổ dồn” về phía team Lan Khuê, bởi vị HLV này chỉ còn duy nhất thí sinh Quỳnh Mai trong đội. Điều này càng khiến team Lan Khuê có nguy cơ “trắng tay” tại The Face khi cuộc thi chưa kết thúc.

Quỳnh mai sẽ nối bước lilly nguyễn ra về trong tập 9 the face
Mới đây, khi đoạn trailer giới thiệu về tập 9 của chương trình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã càng làm “dấy” lên thông tin cho rằng Quỳnh Mai sẽ là người tiếp theo bị loại sau Lilly Nguyễn.

Những tình tiết trong trailer tập 9 cho thấy dường như như team Lan Khuê đã có một phần thi không mấy suôn sẻ. Theo đó, Quỳnh Mai bất ngờ gây hoang mang cho người hâm mộ khi bật khóc chia sẻ: “Em nghĩ hôm nay là cái ngày em chịu hết nổi rồi. Em quá sợ mọi người đánh giá em rồi”.

Quỳnh mai sẽ nối bước lilly nguyễn ra về trong tập 9 the face
Còn HLV lan khuê thì thổ lộ rằng cô bắt đầu lo lắng khiến nhiều khán giả dự đoán rằng, có thể ở tập 9 này, đội Lan Khuê sẽ thua cuộc và Quỳnh Mai có thể sẽ phải là thí sinh tiếp theo ra về?

Thêm vào đó, về phía hai HLV còn lại cũng có những chia sẻ khiến khán giả không khỏi lo lắng cho team Lan Khuê. HLV hồ ngọc hà nhận xét: “ phạm hương sẽ không trừ ai, cô ấy sẽ không để yên mọi chuyện đâu”, hay HLV Phạm Hương tiết lộ: “Phạm Hương sẽ không mạo hiểm giữ lại thí sinh tiềm năng của team khác”.

Quỳnh mai sẽ nối bước lilly nguyễn ra về trong tập 9 the face
Lời chia sẻ của Phạm Hương làm nhiều người có cơ sở tin rằng team Phạm Hương tiếp tục chiến thắng trong thử thách tuần này và thẳng tay loại Quỳnh Mai theo chiến thuật để bảo vệ cho thí sinh đội mình.

Quỳnh mai sẽ nối bước lilly nguyễn ra về trong tập 9 the face
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ là những đồn đoán mang tính chủ quan, câu trả lời thật sự sẽ khi tập 9 chương trình được phát sóng.

*Cùng đón xem những tin tức sao Việt mới nhất trên YAN News nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục