Nội dung
Nữ người mẫu có những chia sẻ ngắn gọn sau khi kết thúc hoa khôi áo dài việt nam 2016 nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.

Tối qua (7/6), chủ nhân kế tiếp của chiếc vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã được tìm ra, đó là thí sinh Diệu Ngọc đến từ TP. Đà Nẵng. Cô gái này sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016. Hai Á khôi lần lượt là: Huỳnh Thị Yến Nhi (24 tuổi, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Phương Linh (18 tuổi, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế).

Quỳnh châu có lẽ tôi đã chọn sai cuộc thi
Khoảnh khắc trao vương miện từ Lan Khuê cho tân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Quỳnh châu có lẽ tôi đã chọn sai cuộc thi
Diệu Ngọc

Quỳnh châu có lẽ tôi đã chọn sai cuộc thi
Á khôi 1 Huỳnh Thị Yến Nhi

Quỳnh châu có lẽ tôi đã chọn sai cuộc thi
Á khôi 2 Phương Linh

Tuy nhiên, đêm chung kết tối qua cũng để lại trong lòng nhiều khán giả sự nuối tiếc khi Chế Nguyễn quỳnh châu  - thí sinh được đánh giá rất cao mùa giải năm nay không có mặt ở top 3 chung cuộc. Đây cũng chính là cô gái có lượng fan đông đảo tại mùa giải thứ hai của Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Châu từng dự thi Vietnam’s Next Top Model 2014 và được chú ý bởi chuyện tình cảm với Quán quân Quang Hùng. Cô cũng dừng chân ở top 15 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Quỳnh châu có lẽ tôi đã chọn sai cuộc thi
Quỳnh Châu

Chia sẻ về việc không lọt top cao nhất của cuộc thi, Quỳnh Châu cho biết đã chuẩn bị tâm lí khá kĩ lưỡng. Khi trình diễn trên sân khấu, Quỳnh Châu rất thoải mái vì không muốn áp lực làm mất đi công sức cố gắng hơn 2 tháng qua. Quỳnh Châu nghĩ có thể cô đã chọn sai cuộc thi nên không đạt được kết quả như mong muốn.

Quỳnh châu có lẽ tôi đã chọn sai cuộc thi
Phần thi ứng xử của Quỳnh Châu

Sau Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Quỳnh Châu vẫn sẽ tiếp tục con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp vì đây là ước mơ rất lớn của cô. Nhiều khán giả, người hâm mộ hi vọng Quỳnh Châu sẽ tiếp tục rèn luyện về mặt hình thể cũng như tiếng Anh để quay lại cuộc thi này vào năm sau hoặc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhiều ý kiến còn cho rằng trường hợp của Quỳnh Châu khá giống Phạm Hương nên vẫn giữ niềm tin vào sự tỏa sáng của cô trong thời gian tới.

Quỳnh châu có lẽ tôi đã chọn sai cuộc thi
Quỳnh Châu chia sẻ niềm vui với tân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc

Trong phần thi ứng xử, mặc dù trả lời trôi chảy nhưng Quỳnh Châu lại bị cho rằng “lạc đề”. Phần dịch sang tiếng Anh của cô cũng không thuyết phục người nghe. Top 5 Hoa khôi Áo dài cho biết cô dành nhiều tình cảm cho giám khảo Henri nên muốn tự mình chuyển câu trả lời sang tiếng Anh như một món quà, sự trân trọng cuối cùng trước khi rời khỏi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 216.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục