Nội dung
Cô nàng Hot-girl nổi tiếng vừa giới thiệu video chia sẻ bí quyết tẩy lông làm đẹp với phong cách dí dỏm, thu hút lượt views rất “khủng”.

Khác với nhiều beauty blogger chỉ đơn thuần review sản phẩm, Quỳnh Anh Shyn rất biết cách làm mới hình ảnh và tạo sức hút cho các video của mình thông qua những ý tưởng mới lạ. Tẩy lông tuy là bước làm đẹp hết sức bình thường, bạn gái nào cũng “thuộc nằm lòng” nhưng khi Quỳnh Anh Shyn thực hiện video đã tạo hiệu ứng ngay vì cô nàng đã nghĩ ra cách “thử thách tẩy lông trên da bạn trai” – chiêu trò này khiến các fan vừa thích thú vừa hưởng ứng nhiệt tình.

Quỳnh anh shyn lần đầu thực hiện thử thách tẩy lông

Để có một làn da mịn màng và tự tin diện bất kỳ loại trang phục nào thì ngoài việc thường xuyên chăm sóc, dưỡng ẩm cho da các cô gái còn phải chú tâm dọn dẹp đám violong thật là phiền toái. Nhiều bạn vẫn thường dùng nhíp nhổ hoặc dao cạo với mục đích nhanh chóng, thuận tiện mà không hề biết rằng dao cạo có thể làm lông mọc ngược còn dùng nhíp thì sẽ khiến lỗ chân lông to, da bị sần sùi.

Quỳnh anh shyn lần đầu thực hiện thử thách tẩy lông

Trong video clip của mình, Quỳnh Anh Shyn đã hướng dẫn cách tẩy lông vô cùng hiệu quả và an toàn với kem tẩy lông VEET. Và để tăng thêm yếu tố bất ngờ, cô nàng đưa ra thử thách liệu VEET có tẩy được lông trên cánh tay của anh bạn trai không? Lông cánh tay của phái đẹp rất mỏng và mịn, việc tẩy đi dễ dàng hơn rất nhiều so với lông cánh tay khá dày và dài của phái mạnh.

Quỳnh anh shyn lần đầu thực hiện thử thách tẩy lông

Trước sự bất ngờ của bạn trai nọ, VEET đã hoàn toàn vượt qua thử thách của Quỳnh Anh Shyn một cách dễ dàng. 

Công nghệ tẩy lông tiên tiến mới VEET Silk ‘n Fresh giúp tẩy lông hiệu quả chi trong vài phút, đồng thời sản phẩm còn có chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm da lên đến 24 tiếng đồng hồ, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, mềm mượt. Sản phẩm cũng được áp dụng công nghệ chiết xuất mùi hương từ thiên nhiên, hoàn toàn không lưu mùi hóa chất trên da. 

Dù bất kỳ cô nàng khó tính nào cũng đều rất hài lòng khi sử dụng VEET – thương hiệu kem tẩy lông cao cấp, bán chạy nhất thế giới. Hiện Veet đang được bày bán tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá 39.000 đồng cho loại 25 gram và 59.000 đồng cho loại 50 gram. 

Veet Silk 'n Fresh - Normal: thích hợp cho da thường, có chứa tinh chất sữa hoa sen và hương hoa nhài, tẩy lông hiệu quả chỉ sau 3 phút. 

Veet Silk 'n Fresh –Sensitive: dành cho da nhạy cảm với tinh chất Nha đam và chiết xuất Vitamin E. Tẩy lông hiệu quả chỉ sau 5 phút. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục