Nội dung

Trong chiều hoàn hôn, khi những cơn bão đang đến, những áng mây vần vũ trên bầu trời biển nhuộm màu xám như thách thức lòng can đảm, hình ảnh cô gái NafNaf hiện lên như một luồng sáng rạng rỡ, mềm mại, mơ màng và đầy mê hoặc, lan tỏa sức mạnh làm sáng cả một vùng biển trời. Đó cũng chính là thông điệp ấn tượng và hình ảnh sáng tạo của NafNaf Paris trong chiến dịch quảng cáo thu đông 2012, làm thỏa mãn mọi tín đồ đam mê thời trang bằng vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, chứa đựng cả những quyền lực bí ẩn.

Các nhà thiết kế NafNaf Paris mở ra cả một thế giới ngập tràn sự sáng tạo và bay bổng với bốn xu hướng chủ đạo là “Pricicous 40’s”, “Urban Citizen”, “Rock & Lipstick” và “Ceremony Dress”. Trong đó, xu hướng “Precious” nối tiếp cảm hứng của trào lưu “Retro” của thập niên những năm 40 vẫn đang thịnh hành với sắc xanh tím, xanh rêu, đỏ đun, đen trắng. “Precious 40’s” lột tả vẻ đẹp cổ điển, nữ tính nhưng rất trẻ trung với đường cắt tinh tế trên trang phục suite thanh lịch, họa tiết hoa trên áo và váy liền nữ tính.

Bên cạnh đó, xu hướng “Urban Citizen” lại làm thỏa mãn những tín đồ yêu phong cách thời trang thanh lịch và tối giản. Đặc trưng của “Urban Citizen” là những chiếc quần ôm gập gấu hay chân váy và đầm xuông đơn giản với điểm nhấn là nền màu sắc tinh tế và nữ tính: từ tông hồng đào đến tông hồng tươi, tông xanh pastel đến tông ghi thanh lịch… Phong cách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô thanh lịch.

Ảnh hưởng từ xu hướng thời trang của thập niên 80 và vẻ đẹp năng động của thập niên 60, xu hướng “Rock &Lipstick” mang đến phong cách thời trang sáng tạo, thổi nguồn hứng khởi mới vào trang phục ứng dụng thường ngày. Nếu bạn yêu vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung và luôn sẵn sàng cho những thử thách hay đơn giản là muốn làm mới mình thì xu hướng “Rock &Lipstick” là một lựa chọn tuyệt vời. Là hình ảnh của những cô gái sành điệu và hợp thời trang, “Rock& Lipstick” mang đến trang phục Jeans mỏng và ôm kết hợp với áo sơ mi hay áo thun khỏe khắn, đầm liền cổ “Peter Pan”, váy ngắn chữ A trên bảng màu sắc cá tính với tông đỏ, xanh dương, xanh ngọc, vàng, be

Quyến rũ cùng thời trang nafnaf paris thu đông 2012
Quyến rũ cùng thời trang nafnaf paris thu đông 2012

Cuối cùng, không thể thiếu trang phục quyến rũ cho những bữa tiệc sôi động cuối năm với xu hướng “Ceremony Dress”. Từng mẫu thiết kế trong “Ceremony Dress” đều được chắt lọc tinh tế từ màu sắc tới kiểu dáng và những đường cắt sắc sảo, tinh tế. Bạn sẽ tạo được sự cuốn hút bằng vẻ đẹp mềm mại và nữ tính với những chiếc váy dài rủ bèo nơi gấu tay hay chân váy, những đường xếp nếp, xếp tầng thướt tha, yêu kiều.

Hệ thống shop NafNaf:

- Vincom Center HCMC - Tel (84) 8 39939368
- Diamond Plaza - Tel (84 ) 8 38226398

Hà Nội:

- Vincom Center Hà Nội - Tel (84) 4 22209339
- Pico Mall - Tel (84) 4 62761099

(Nguồn: NafNaf)

HN001634

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

NEM tiếp tục tặng thêm nhiều ưu đãi

Từ 9/9, bên cạnh việc được giảm giá tới 50% các sản phẩm và được tặng một sản phẩm hè 2012 khi mua 2 sản phẩm fix giá, vào các khung giờ vàng trong ngày, khách hàng còn được giảm tiếp thêm 20% trên mức đang có.

Xem thêm  

KB giới thiệu ‘Choose to Shine’

Thời trang cao cấp KB và KB Cheap&Chic tiếp tục tung ra bộ sưu tập mới “Choose to Shine"- “Lựa chọn để tỏa sáng” để chào mừng sự kiện ra mắt các showroom mới tại Hà Nội và TP HCM.

Xem thêm