Nội dung

"White on white" là xu hướng thời trang được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua. Đơn giản như chính tên gọi, chỉ có sắc trắng và  trắng làm nên vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng của bạn. Không chỉ các trung tâm thời trang thế giới, “white on white” đang khuấy động mùa hè của nhiều tín đồ Việt. Trong khi nhiều cô gái đã có trải nghiệm tuyệt vời với xu hướng này  thì vẫn còn nhiều người ngần ngại, sợ mặc cây trắng sẽ mập hơn, hay không biết chọn chất liệu nào cho phù hợp.

Với những tư vấn từ nhà thiết kế Ma Nguyễn, người có nhiều sản phẩm thời trang tối giản xu hướng "white on white", sẽ phần nào mở ra con đường giúp bạn bước tới gần hơn với những bộ cánh màu trắng thanh lịch.

Mặc “white on white” thế nào cho chuẩn?

Thường thì những bạn tròn trịa, hơi mập một chút sẽ ngại mặc tông màu sáng vì làm lộ khuyết điểm dáng người. Nhưng nếu biến hoá một chút với việc nhấn thắt lưng tại eo hoặc vòng cổ statement để thu hút sự tập trung vào một điểm thì sẽ đánh lạc hướng người nhìn mà vẫn rất phong cách.

Lựa chọn chất liệu là quan trọng cho việc bạn muốn mặc "white on white" như thế nào. Các bạn nên chọn chất liệu cứng cáp, vải chắc mặt để định hình cơ thể chứ ko nên chọn loại vải nhão, mềm, rủ. Nên chọn áo có chất liệu lụa cát, mát mỏng, ko quá cồng kềnh và đồ sộ. Đối với quần và váy thì cần phom dáng cứng cáp nên mặt vải cần chọn chất chắc và đanh hơn.

Phối đồ với cây trắng

Phối đồ "white on white" cũng như bình thường vậy, muốn đa dạng thì không có quy luật chuẩn nào cho việc lựa đồ. Tuỳ vào mỗi cơ thể mà bạn có thể kết hợp sao cho đẹp mắt, đồ trắng tránh mặc quá nhiều lớp lên tới hơn 3 tông trắng khác nhau.

Cần chọn một điểm nổi bật cho bộ trang phục, ví dụ như đôi giầy heels màu sắc nổi bật, vòng cổ to bản hoặc nhiều hạt… Lưu ý là độ cầu kỳ phức tạp của phụ kiện cũng cần phù hợp với kiểu cách bộ trang phục mà bạn chọn lựa.

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quý cô sành điệu với cây trắng

"White on white" trẻ trung, năng động trong dáng quần skinny và sơ mi thụng

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quần plazzo sành điệu, tôn dáng tuyệt đối với giày cao gót

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quý cô sành điệu với cây trắng

Kiểu quần baggy cũng mang tới "cây trắng" của bạn một dáng vẻ hiện đại

Quý cô sành điệu với cây trắng

Sooc và sơ mi cắm thùng, thanh lịch và mới lạ

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quý cô sành điệu với cây trắng

Quý cô sành điệu với cây trắng

Những kiểu chân váy đa dạng làm linh hoạt hơn cho "tổng thể trắng" của bạn

Quý cô sành điệu với cây trắng

Áo lửng và chân váy dài chấm gót, cùng một chất liệu nhưng "ngắt quãng" thú vị ở eo

Quý cô sành điệu với cây trắng

 Sự phối hợp sáng tạo của những thiết kế "white on white" ở Việt Nam (Ảnh do Ntk Ma Nguyễn cung cấp)

Quý cô sành điệu với cây trắng

Điểm nhấn nổi bật là đôi giầy xanh cô ban (Ảnh từ Ntk Ma Nguyễn)

"Cây trắng" cho nàng công sở

Công sở là môi trường đòi hỏi những trang phục an toàn không quá phá cách vì vậy nên mặc ít lớp, giữ cho bộ trang phục càng đơn giản càng tốt, tránh rườm rà, tránh các chi tiết bèo nhún. Cá nhân bộ trang phục "white on white" đã nổi bật rồi.

Chọn chất liệu khi mặc cây trắng đến công sở cần được cân nhắc cẩn thận. Sắc trắng mà lại trên chất liệu mỏng, chắc chắn không nên sử dụng trong trường hợp này. Một số loại lụa tổng hợp có độ mềm mại nhưng không quá mỏng để may áo, váy là giải pháp cho bạn.

Cách bảo quản đồ màu trắng

Đồ trắng nên được giặt riêng và tốt nhất là giặt tay. Riêng đối với đồ vest, áo khoác khi ko sử dụng cần bảo quản bằng túi chụp. Bản thân vải màu trắng rất dễ tự oxi hoá và cũ đi,  nên tuổi thọ ko bằng các sản phẩm màu khác.


Nguyên (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm