Nội dung

Giày sneaker là item của các cô nàng năng động và là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ tín đồ thời trang nào thời nay vì tính tiện lợi, dễ phối đồ, tinh giản mà nó mang lại. Kết hợp giữa yếu tố tiện lợi và thời trang, giày sneaker đã được các nàng vô cùng yêu thích và “mix” cùng những phong cách thời trang khác nhau để tạo nên một xu hướng đầy mới mẻ và thú vị.

Dưới đây là một số công thức phối đồ cùng với sneaker chất lừ mà con gái cần phải biết.

Kết hợp với quần culottes

Cơn bão thời trang mang tên quần culottes từ đầu năm 2016 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì tính trendy tiện lợi của nó. Và khi 2 item thời thời thường kết hợp với nhau, tạo nên 'combo' thời trang sành điệu làm điên đảo các bạn nữ.

Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện naySự kết hợp đầy thú vị này sẽ khiến bạn trông mới lạ, nổi bật hơn rất nhiều.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayĐối với những cô nàng “chân ngắn”, sneaker với phần đế được độn cao sẽ giúp ăn gian không ít chiều cao.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayQuần culottes trắng phối cùng giày trắng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện naySự kết hợp đơn giản giữa quần culottes và đôi giày sneaker trắng cùng màu làm nên bộ trang phục lý tưởng sẵn sàng để xuống phố.

Kết hợp với váy ngắn

Váy ngắn là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Chính vì sự tươi trẻ và đa dạng mà váy ngắn đặc biệt rất dễ phối cùng sneaker.

Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayChân váy mini và giày thể thao sẽ khiến bạn năng động hơnQuên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayVới trang phục đơn giản, điểm nhấn sẽ là đôi giày của bạn.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayĐây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích diện váy ngắn, ưa chuộng tính năng động.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayNếu bạn chuộng sự tối giản về kiểu dáng cũng như đề cao tính tiện lợi thì một chiếc váy xòe ngắn cùng với sneaker thể thao chính là những gì bạn cần

Kết hợp với váy dài

Vẻ nữ tính đậm chất bánh bèo của những chiếc váy dài hóa ra lại hòa quyện cực ngọt với nét năng động khỏe khoắn của sneaker. Nếu bạn cho rằng thiết kế sneaker có phần mạnh mẽ có thể không ăn ý với chân váy điệu đà, thì sau đây là những gợi ý khá hay ho dành cho bạn.

Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayĐôi sneaker đen làm 'phá cách' hơn cho bộ áo váy midi đằm thắm.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayVáy trắng cùng giày đế cao sẽ giúp bạn “ăn gian” thêm chiều cao.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayVáy dài xẻ tà kết hợp với sneaker khiến set đồ trông thật cá tính và phóng khoáng.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện naySự kết hợp giữa chân váy jean và sneaker sẽ giúp bạn năng động và thời thượng hơn

Kết hợp với đầm liền

Những chiếc đầm xòe đáng yêu luôn là món phụ kiện ưa thích của các bạn nữ, không chỉ riêng những nàng bánh bèo mà cả các cô nàng cá tính cũng không thể thiếu.

Những chiếc đầm khi kết hợp với sneaker liền biến hóa, trở nên năng động và hiện đại. Một chiếc đầm đơn giản, diện thêm một đôi giày sneaker trẻ trung, tùy vào hoa văn áo mà bạn có chọn lựa giày trơn hay nhiều họa tiết cho phù hợp.

Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayCách phối đồ sành điệu này vô cùng phù hợp cho những quý cô năng động, ưa dịch chuyển.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện naySự kết hợp giữa 2 màu trắng đen vừa đối lập, lại vừa vô cùng hài hòa và nổi bật.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayChiếc đầm 'bánh bèo' bỗng trở nên phá cách và cực kì quyến rũ.

Kết hợp với short ngắn

Sneaker cùng quần short sẽ mang đến cho bạn một phong cách thật năng động và phóng khoáng. Bạn có thể chọn cho mình một đôi sneaker thật nổi bật để tạo điểm nhấn cho set đồ này.

Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayĐây là một trong những cách mix đồ nổi bật được lăng xê nhiều nhấtQuên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayMang lại nét cá tính khỏe khoắn cho người diện.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayKhi diện quần short với áo crop-top, các tín đồ thời trang thường kết hợp chúng với sneaker để tạo cảm giác năng động, phóng khoáng.Quên giày cao gót đi sneaker mới là item không thể thiếu hiện nayThoải mái, tiện lợi, khỏe khoắn là những ấn tượng ban đầu mà sự kết hợp nay mang lại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục