Nội dung
Phụ nữ à! Hãy yêu thương bản thân, hãy dành thời gian để chăm sóc và ngắm mình trong gương nhiều hơn, tự hào về từng đường nét trên cơ thể.

Làm đẹp là quyền của phụ nữ, đừng từ bỏ

Rất nhiều phụ nữ sau 8 tiếng vùi đầu chốn công sở, họ lại tự cô lập mình trong thế giới của dầu mỡ, của nồi niêu xoong chảo. Và hẳn nhiên họ làm gì có thời gian đọc báo, lướt web xem xu hướng thời trang, kiểu tóc, hay màu son nào đang lên ngôi. 

Thậm chí đối với những chị em đã lập gia đình họ còn bị chính chồng cổ súy “không cần phải diện gì cả, đẹp rồi”. Nhưng phụ nữ ơi, nên nhớ “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”. Và các chàng sẽ luôn bị lôi cuốn bởi một phụ nữ biết làm đẹp, luôn biết cách để bản thân mình thật nổi bật và toả sáng.

 Quẳng gánh lo đi để có được vẻ đẹp viên mãn
Trăm công nghìn việc khiến phụ nữ quên đi đặc quyền làm đẹp của chính mình.

Để rồi theo thời gian, các chị em tự dựng lên bức tường ngăn cản mình đến với hành trình làm đẹp. Và họ cũng quên mất rằng, bỏ bê sở thích cá nhân, bỏ bê việc làm đẹp chăm sóc bản thân là đang tự bỏ quên đặc quyền của riêng mình: quyền được đẹp. Chỉ tới khi rơi vào tình huống trớ trêu, hay khi chợt nhìn lại mình trong gương, chị em mới chợt giật mình và hối tiếc.

Ước mơ vươn tới vẻ đẹp viên mãn

Chẳng phải các chị em vẫn luôn có hàng tá lý do để bỏ bê việc chăm sóc bản thân. Thế nhưng đằng sau những lời nguỵ biện ấy, sâu kín bên trong tâm hồn, họ vẫn khát khao vươn tới vẻ đẹp viên mãn. Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại, các chị em càng nên ý thức sâu sắc được rằng sắc đẹp cũng là phương tiện lưu giữ hạnh phúc gia đình, mang lại sự tự tin và cả thành công. Bởi vậy, vì những cơ hội rộng mở phía trước và vì bạn là phụ nữ, đừng bao giờ từ chối cơ hội được đẹp hơn mỗi ngày.

Quẳng gánh lo đi để có được vẻ đẹp viên mãn
Chăm sóc bản thân là chiếc chìa khóa thành công và hạnh phúc của phụ nữ.

Để làm được điều đó hãy đối diện với hiện tại và bắt tay ngay vào hành trình “thay da đổi thịt” nào. Đó cũng chính là cách chủ động nắm lại hạnh phúc của bản thân, lấy lại sự tự tin và thoát ra khỏi vũng lầy tù túng bao tháng ngày. 

 Quẳng gánh lo đi để có được vẻ đẹp viên mãn
Phụ nữ hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm phương thuốc cho sắc đẹp của mình.

Vẻ đẹp viên mãn bắt đầu từ đâu?

Người ta thường nói “nhất dáng, nhì da”. Để có được vóc dáng hoàn hảo là cả một quá trình rèn luyện, nên cần lắm một kế hoạch hoàn chỉnh với thói quen tập luyện hàng ngày, kèm chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Vậy còn làn da thì sao? Thật ra cũng không khó khăn lắm đâu, chỉ cần các nàng chịu khó ghi nhớ những quy tắc sau:
-    Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da: tuân thủ nghiêm ngặt thói quen uống đủ nước mỗi ngày và huy động lực lượng hỗ trợ đặc biệt từ các sản phẩm dưỡng ẩm cho da.
-    Chống nắng tối đa: để tránh ánh nắng xâm hại da.
-    Cung cấp dưỡng chất: để khắc phục những thương tổn của da đã bị tích lũy trong thời gian dài, các nàng nên cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng da từ sâu bên trong. 

Tuy nhiên, các bước chăm sóc da này đôi khi lại ngốn khá nhiều thời gian và công sức của bạn. Đừng lo nhé! Chỉ cần bạn khéo léo tìm cho mình “phương thuốc” hiệu quả, là đã có thể rút ngắn thời gian chăm sóc da. Đặc biệt với những sản phẩm có tác dụng sâu từ bên trong như Sắc Ngọc Khang, các chị em sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm lại vẻ đẹp toả sáng thuở đôi mươi. 

Chỉ cần quẳng gánh lo đi để tự tin làm đẹp, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể trở thành hoa hậu trong mắt chàng và cả những người xung quanh. Đó cũng chính là thông điệp xuyên suốt mà nhãn hàng sắc ngọc khang muốn gửi đến phái đẹp. Không dừng lại ở đó, Sắc Ngọc Khang còn đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với sứ mệnh lưu giữ và tôn vinh những giá trị cao quý của phụ nữ Việt, cùng họ toả sáng trong hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp và trí tuệ.

Đồng hành cùng phụ nữ Việt, Sắc Ngọc Khang muốn lắng nghe tâm tư của chị em với câu hỏi “Điều gì làm bạn tự tin nhất để trở thành “Hoa hậu”. Tham gia ngay để nhận nhẫn kim cương giá trị và vé xem Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, chi tiết tại đây nhé!

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục