Nội dung

Thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết project runway 2014 với bộ sưu tập "Cảm hứng kiến trúc Paris" lấy ý tưởng từ hình ảnh những con phố lãng mạn nhưng đầy sôi động của kinh đô ánh sáng, Lý Giám Tiền - nhà thiết kế trẻ tuổi nhất trong chương trình đã mang đến những trải nghiệm thú vị bằng hình ảnh Paris giàu sức sống với 12 mẫu thiết kế cá tính và độc đáo. Với bộ sưu tập này, chàng trai trẻ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Hồng Lam và Minh Quân để nhận được giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt và cơ hội gia nhập đội ngũ thiết kế thời trang canifa cùng nhiều phần thưởng khác.

Quán quân project runway 2014 gia nhập canifa

Mẫu thiết kế độc đáo của Lý Giám Tiền được lấy cảm hứng từ những con phố đầy sôi động của Paris.

Là thí sinh nổi bật ngay từ những vòng đầu tiên, Lý Giám Tiền được đánh giá cao khi có những tố chất cần thiết của một nhà thiết kế thời trang: sáng tạo, khiếu thẩm mỹ và đặc biệt là cá tính riêng luôn được thể hiện qua từng thiết kế. Chiến thắng trong vai trò trưởng nhóm thực hiện bộ sưu tập thời trang ứng dụng theo chủ đề dạo phố của thương hiệu Canifa là minh chứng thuyết phục về sự đa tài của nhà thiết kế trẻ. Song, để có những bước dài trên con đường thiết kế, những kiến thức bài bản và chuyên sâu về thực tế ngành công nghiệp thời trang là điều không thể thiếu. 

Quán quân project runway 2014 gia nhập canifa

Với bộ sưu tập này, chàng trai trẻ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Hồng Lam và Minh Quân để nhận được giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt và cơ hội gia nhập đội ngũ thiết kế thời trang Canifa cùng nhiều phần thưởng khác.

Chia sẻ sau đêm chung kết, Lý Giám Tiền cho biết: "Tôi rất phấn khích với cơ hội trở thành nhà thiết kế cho thương hiệu thời trang Canifa. Trong chuyến tìm hiểu thực tế nhà máy, văn phòng làm việc và hệ thống cửa hàng, tôi ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như quy trình kinh doanh bài bản tại đây. Những kiến thức thực tế đó đã giúp ích tôi nhiều để vượt qua các thử thách trong chương trình và chiến thắng trong ngày hôm nay.

Quán quân project runway 2014 gia nhập canifa

Ông Đoàn Hồng Hải (thứ 5 từ phải sang) - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hoàng Dương, nhãn hàng Canifa chụp ảnh lưu niệm cùng quán quân Project Runway 2014 và ekip thực hiện chương trình. Thông tin chi tiết xem tại www.canifa.com.

Bà Đoàn Thị Bích Ngọc - Giám đốc điều hành thương hiệu thời trang Canifa chia sẻ: "Canifa là thương hiệu thời trang ứng dụng dành cho số đông khách hàng. Vì vậy, để gia nhập đội ngũ thiết kế của chúng tôi, bên cạnh tính sáng tạo, gu thẩm mỹ thì sự nhạy bén với thị hiếu số đông là yếu tố cần thiết. Trong quá trình làm việc tại đây, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho em những cơ hội trải nghiệm để có cái nhìn toàn cảnh về ngành công nghiệp thời trang trên thế giới nói chung và thời trang tại Việt Nam nói riêng, đồng thời hiểu hơn về chuỗi giá trị ngành để tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp".

(Nguồn: Canifa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục