Nội dung

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 nổi bật trong ngày thứ 3 tại sàn diễn thời trang đường phố, trong khuôn khổ của VIFW Thu - Đông 2017 khi kết hợp chiếc váy bèo nhún, áo tay xoè bồng của NTK Thảo Nguyễn với phụ kiện kính mát sắc màu và giày đế bằng tông bạc.

Quán quân next top model hương ly cùng phiên bản nhí gây ấn tượng với street style nữ tính tại vifw 2017Hương Ly nổi bật khi chọn phong cách nữ tính nhưng không kém phần năng động với chân váy bèo nhún, áo tay xòe bồng của NTK Thảo Nguyễn.

Được biết, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 và Top 10 Project Runway Vietnam 2014 là cặp đôi người mẫu – nhà thiết kế thân thiết trong làng thời trang Việt Nam khi cả hai thường xuyên đồng hành, hỗ trợ cho nhau về trang phục tham gia sự kiện cũng như chụp hình, trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới.

Quán quân next top model hương ly cùng phiên bản nhí gây ấn tượng với street style nữ tính tại vifw 2017Phụ kiện kính mát sắc màu, giày đế bằng tông bạc giúp người đẹp sinh năm 1995 hoàn thiện hơn phong cách và thoải mái di chuyển trên đường phố.

Bên cạnh đó, người đẹp 9x còn lựa chọn kiểu trang điểm môi hồng, nhấn đậm vùng mắt quyến rũ, mái tóc tết tít cột cao để lộ gương mặt xinh đẹp hút hồn, chiếc mũi cao ấn tượng cùng đôi chân dài miên man.

Quán quân next top model hương ly cùng phiên bản nhí gây ấn tượng với street style nữ tính tại vifw 2017Quán quân next top model hương ly cùng phiên bản nhí gây ấn tượng với street style nữ tính tại vifw 2017Với kinh nghiệm thường xuyên tham gia trình diễn thời trang trong nước và quốc tế, nữ người mẫu gốc Gia Lai luôn biết cách chọn cho mình những trang phục phù hợp và ấn tượng để thu hút mọi ánh nhìn của mọi người mỗi lần cô xuất hiện trước đám đông.Quán quân next top model hương ly cùng phiên bản nhí gây ấn tượng với street style nữ tính tại vifw 2017Quán quân next top model hương ly cùng phiên bản nhí gây ấn tượng với street style nữ tính tại vifw 2017Ấn tượng hơn khi Hương Ly còn có một "bản sao" nhí siêu đáng yêu.Quán quân next top model hương ly cùng phiên bản nhí gây ấn tượng với street style nữ tính tại vifw 2017Cả hai cùng tạo dáng trên đường phố Hà Nội.

Với những dấu ấn thành công trong làng mẫu Việt thời gian vừa qua, Hương Ly hứa hẹn là chân dài được các nhà thiết kế ưu ái giao cho vị trí first face và vedette ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2017 diễn ra từ ngày 31/10 đến 03/11 tại Hà Nội.

Giới trẻ Việt 'làm loạn' thời tiết tại VIFW: Người mặc áo lông mùa Đông, kẻ diện áo trễ vai mùa Hè

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục