Nội dung

Hôm 3/5, Denim Carmar thông báo chiếc quần jeans mới của hãng với phần cắt xẻ tơi tả đã "cháy" hàng. Đại diện hãng cho biết sẽ bổ sung các đơn đặt hàng vào danh sách chờ mua sản phẩm.

 quần jeans hở hết vòng ba cháy hàng ở mỹ

Quần jeans tái cấu trúc của Denim Carmar.

Mẫu quần này đi theo phong cách tái cấu trúc, mặc cũng như không khi hở toàn bộ chân. Thiết kế chỉ giữ lại bộ khung gồm đường may, khóa kéo, túi trước. Denim Carmar nhận xét đây là kiểu quần cao cấp, khi mặc tạo cảm giác rất thư giãn, thích hợp cho người yêu phong cách phóng khoáng. Thiết kế này giống mẫu quần gây sốc của hãng mốt Thibaut trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 ở Tokyo Fashion Week hồi tháng 10/2017.

 quần jeans hở hết vòng ba cháy hàng ở mỹ

Các tín đồ thời trang chọn mẫu quần này mặc cùng bodysuit hoặc áo tắm, áo quây... khi đi biển, dạo phố.

Nhiều tín đồ thời trang chia sẻ trên mạng xã hội họ yêu thích thiết kế này. Dù vậy, một số người ngạc nhiên khi chúng có thể bán chạy tới mức hết hàng. "Ai mua quần này với giá 168 USD?", "Đùa đấy à", "May là họ còn để lại cái khóa", "Quần này có thể mặc đi đâu được nhỉ?"... là những ý kiến từ người dùng.

Denim Carmar là hãng thời trang bình dân của Los Angeles (Mỹ) chuyên về các sản phẩm denim. Phong cách hãng hướng đến là tinh thần sôi động, trẻ trung, luôn tìm tòi cái mới và sự thoải mái.

Quần jeans tái cấu trúc được yêu thích trong hơn hai năm trở lại đây. Từ năm 2016, các thương hiệu Vfiles, Hood By Air, Jacquemus... lần lượt cho ra đời những trang phục cắt cúp ngẫu hứng, không theo một chuẩn mực nào. Ở sàn diễn Thu Đông 2017, Vfiles từng gây chú ý với quần jeans khoét đũng cả mặt trước lẫn sau.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục