Nội dung

Quần bagy nam Hàn Quốc đẹp 2017 quần đầy màu sắc rực rỡ đầy sự nổi loạn. rất nhiều bộ sưu tập thời trang tuần lễ thời trang nổi tiếng đều theo đuổi xu hướng này.

Bạn thử thay mình cho xu hướng quần nam màu sắc mới này chưa? Có thể quần màu đối với nam là một sự khó kết hợp, tuy nhiên thoitrangblog chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cách mix đồ nam với quần màu sắc

Có 2 cách phối đồ với xu hướng quần màu năm nay cho dù phong cách bạn hướng đến là đơn giản hay cầu kỳ. Cách dễ nhất để tận dụng tối đa những gì bạn có trong tủ đồ của mình là sử dụng phong cách color-block. Chỉ cần một chiếc áo với gam màu trơn như trắng, đen hay trung tính, phần còn lại sẽ dành cho bạn thỏa thích sang tạo.

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Trang phục công sở không phải là lựa chọn duy nhất để thử nghiệm cách phối đồ này, mặc dù thực tế nó là cách dễ dàng nhất. Hãy thử khéo léo phối hợp một chiếc áo phông/áo polo với quần jeans/chinos cùng một tông màu cơ bản với những sắc độ khác nhau.

Với phong cách này, hãy quên cách quan niệm xưa cũ về những chiếc quần jeans hay chinos thong thường. Đã từ lâu, chiếc quần vốn chỉ được khiêm tốn làm nền cho những bộ cánh sắc màu. Giờ đây, những gam màu mới được bổ sung đòi hỏi bạn phải đặt nhiều quan tâm hơn cho nó trong việc tạo phong cách, cái gì cần tránh, cái gì có thể phối hợp cùng nó.

  Áo vest nam công sở đẹp trẻ trung mạnh mẽ thu đông 2016 - 2017
Quần nam màu đỏ

Sự nổi bật của gam màu đã nghiễm nhiên cho nó tạo thành một xu hướng riêng – cho dù sắc thái có thay đổi từ đỏ cam, đỏ yên chi, đỏ anh đào, đỏ nâu hay đỏ maroon – nó vẫn có mặt trong tất cả các kiểu dáng cũng như chất liệu, từ deimn cho tới nhung…

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Màu đỏ là gam màu của những cá tính dám khám phá, thể hiện cái tôi mạnh mẽ và thường xuất hiện trong những bộ sưu tập dành cho nữ giới hơn cả. Phong cách này tuy không gợi nên vẻ quyến rũ như trong các thiế kế dành cho nữ nhưng vẫn làm nổi bật nên sự tự tin và thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh.

Quần nam màu cam

Cùng gam màu với sắc đỏ, màu cam được coi như người anh em bớt dữ dội hơn một chút, táo bạo nhưng chừng mực, bộc trực nhưng không gây khó chiu. Tuy vậy, không như màu đỏ, màu cam vẫn tạo nên được vẻ rực rỡ tùy thuộc vào sự anh đổi ánh sáng. Nếu bạn xuất hiện ở những lệ hội hay tiệc tùng, hãy tránh dùng sắc cam neon mà thay vào đó là màu quýt hoặc màu cam cháy.

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Quần nam màu vàng

Màu vàng mù tạt và vàng bơ sẽ kết hợp hài hòa với sự dịu mát của xanh biển, trong khi các sắc thái khác sẽ tương phản hoàn hảo với màu đen.

  19+ Áo sơ mi nam dài tay Hàn Quốc đẹp cho chàng dạo phố hè 2017

Nổi lên như một điểm nhấn trong năm 2017, màu vàng đã được các nhà thiế kế tiết giảm sắc thái đi nhiều trong năm qua. Giờ đây, không còn là thứ màu sặc sỡ thường thấy trong biển người tại các lễ hội âm nhạc sôi động, màu vàng đã trở nên linh hoạt và quyền lực hơn.

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Quần nam màu xanh lá

Với những người đàn ông muốn thoát ra khỏi những khuôn mẫu, nhưng dường như màu đỏ quá dữ dội trong khi xanh biển lại quá “hiền lành”, màu xanh lá chính là một lựa chọn thích hợp.

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Với nhiều sắc thái từ xanh thẫm cho tới xanh ngọc, đây là gam màu với xu hướng trung lập với các tùy chọn linh hoạt – có thể kết hợp hài hòa với xanh biển, vàng hay thậm chí là tương phản một cách đồng điệu với sắc tím. Nếu bạn thích thú với color-block, chỉ cần kết hợp với màu trắng và một gam màu ấm ban đầu, xanh lá sẽ luôn là sự hoàn thiện tuyệt vời cho phong cách này.

Quần nam màu xanh biển

Nếu như quần jeans xanh vẫn thường chỉ được coi là thứ làm nền cho tổng thể trang phục thì xanh cô ban, xanh cerulean hay sắc bạc mờ lại hoàn toàn khác.

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Quần nam màu tím

Cũng như xanh biển, gam màu này có những sắc thái biến chuyển đa dạng từ tím nhạt lavender cho tới màu tím hoa cà đậm đà hơn với màu rượu vang & tím hoàng gia ở giữa.

  Áo khoác nam cardigan Hàn Quốc đẹp đông 2016 - 2017 không lạnh ấm áp

Quần bagy nam hàn quốc đẹp đầy màu sắc rực rỡ cho chàng xuống phố

Sau khi tham khảo xong xu hướng thời trang nam 2017 những kiểu quần đầy màu sắc trong mùa thời trang năm nay. Hãy bổ sung tủ đồ của mình một chiếc áo khoác blazer hay áo len chui đầu, bạn sẽ có thể sang tạo thêm nhiều cách mix đồ hơn nữa. Hãy thử xanh lá với trắng, đen và đỏ hay kết hợp những gam màu gần nhau về sắc thái như xanh lá và xanh biển. Chúc bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục