Nội dung

 quà tặng thời trang dịp giáng sinh cho phái mạnh

Đồng hồ

Quà tặng đồng hồ mang theo lời nhắn nhủ tình yêu dành cho người nhận là vĩnh cửu theo thời gian. Mỗi giây phút trôi qua bạn đều có người luôn đồng hành và theo dõi.

Chiếc đồng hồ không chỉ là vật trang sức mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp người đeo. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Rado, Rolex, Omega, Tissot, Ogival…

Áo sơ mi

Trong tủ đồ của phái mạnh, sơ mi được xem là "ông hoàng" bởi khả năng đa dạng hóa khi kết hợp với những loại trang phục khác. Bạn có thể dễ dàng phối một chiếc sơ mi với quần Tây, quần jeans, hay thậm chí là short, quần chinos, giày loafer…

Một chiếc sơ mi trẻ trung, họa tiết mới mẻ hay đơn sắc mới lạ sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với phái mạnh.

 quà tặng thời trang dịp giáng sinh cho phái mạnh

Khi chọn áo sơ mi , bạn cần lưu ý tới những thương hiệu uy tín với chất liệu tốt, kiểu dáng thời trango. aristino là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với nhiều dòng sơ mi cotton cao cấp, thiết kế tinh tế và chất lượng đảm bảo. Dịp Giáng sinh này, Aristino ưu đãi "Wish for man" - tặng sơ mi Cotton Modal trị giá tới 750.000 đồng cho đơn hàng từ 750.000 đồng. 

Nước hoa

Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng có niềm đam mê riêng dành cho những loại nước hoa. Đa phần, các chàng trai đều thích nước hoa nhóm hương gỗ (sồi, tuyết tùng) hoặc nhóm hương thanh mát (có mùi nhẹ). 

Bạn có thể tham khảo một số dòng nước hoa nam phù hợp cho mùa đông như: Acqua Di Giò của Giorgio Armani, Chrome của Loris Azzaro, Tom Ford Oud Wood, Dior Homme Intense…

Một món quà liên quan đến sở thích

Bạn có thể tạo sự quan tâm đến người ấy bằng cách tặng một món quà có liên quan tới sở thích hoặc điều mà anh ấy có hứng thú.

 quà tặng thời trang dịp giáng sinh cho phái mạnh

Nếu anh ấy thích chơi tennis, bạn có thể tặng anh ấy một vợt đánh tennis hoặc thẻ tập tennis dài hạn. Bạn cũng có thể lựa chọn món quà là một chiếc thiết kế riêng.

Bên cạnh những món quà Noel, bạn có thể gửi lời chúc Giáng sinh vui nhộn và ý nghĩa để gắn chặt tình cảm của hai người.

(Nguồn: Aristino)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục