Nội dung
Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh

(HOCHOIMOINGAY.com) – Hãy tặng cho chính mình một món quà, dù nhỏ, nhưng bạn sẽ thật sự cảm giác mùa mới về thật hạnh phúc dù còn nhiều ngổn ngang phía trước.
Vậy là sau một năm bận tất bật, mùa này là lúc bạn cần mua sắm cho mình một vài thứ để làm mới bản thân, cũng có thể xem như một món quà tự thưởng cho chính mình. Đây cũng là mùa mua sắm mạnh nhất trong năm nên hầu hết các sản phẩm đẹp nhất, mới nhất đều được giới thiệu. Trong cơ man nào món cần sắm với một ngân sách hạn chế cho một năm kinh tế khó khăn, bạn hẳn sẽ phải cân nhắc rất nhiều. Chính vì thế, số này, tôi sẽ giới thiệu với bạn những items tốt nhất cần sắm nhé!

Và những món đồ dưới đây cũng có thể là gợi ý cho các nàng đang có nhu cầu mua quà tặng người yêu hay anh em trai của mình.

Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh

Khăn quàng len cho nam

Khăn quàng cổ len cho nam.

Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh

Mùa này, cần một chiếc Khăn lên để làm điểm nhấn quanh cổ thật tuyệt vời. Có thể bằng chất liệu len đan nếu lạnh như ở Hà Nội hoặc bằng dệt kim cho thời tiết mùa này ở Sài Gòn. Có khá nhiều khăn choàng, tuy nhiên, bạn nên chọn một chiếc khăn loại vòng tròn, chỉ cần xoắn tròn 2 vòng trùm qua đầu là xong. Vừa gọn, đơn giản lại đẹp. Vừa có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau cho cả đi làm, đi chơi hay party rất linh động. Khi không cần, bạn có thể gấp nhỏ lại để trong cốp xe hoặc túi xách.

Mũ nỉ cho nam

Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh


Một chiếc mũ làm điệu rất dễ thương và không kém phần nam tính này sẽ cho bạn một pose ảnh cực lạ. Bạn đã bao giờ thử một chiếc mũ nỉ như thế này? Tone màu nhẹ hay đậm đều có thể mix được với rất nhiều loại trang phục khác nhau từ jean, kaki cho đến short. Hẳn bạn sẽ thấy thú vị khi ngắm trong gương thấy một khuôn mặt đội nón khác hẳn? Vậy thì hãy thử ngay nhé!

Clarins Extra-Firming Facial Mask

Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh

Clarins Extra-Firming Facial Mask (Tuýp 75ml): Dạng gel nhẹ, trong suốt, không gây nhờn. Phù hợp với mọi loại da, dành cho nam. Hiệu quả săn da tức thì, giảm thiểu các nếp nhăn nhỏ, da sáng rạng rỡ hơn. Có chức năng tái tạo và bảo vệ da khỏi các gốc gây hại tự do, giúp da đàn hồi, tươi tắn và mềm mại. Nếu bạn trên 30 tuổi và cần tút lại vẻ đẹp trai cho một mùa lễ hội sắp đến thì hãy chọn ngay sản phẩm này. Hiệu quả của nó thật ấn tượng!

Đồng hồ Vintage cho nam

Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh

Đừng nghĩ đến những mẫu đồng hồ đắc tiền phong cách doanh nhân khi bạn chưa thật sự nhiều tiền để sở hữu một chiếc thật đỉnh. Hãy chọn những mẫu đồng hồ mặt nhỏ, dây da đủ màu cực cool thế này cho bộ cánh của bạn. Những mẫu đồng hồ dạng Vintage chất liệu da, giả da đang rất được ưa chuộng vì ngoài việc xem giờ thì chúng rất dễ mix với nhiều loại trang phục khác nhau với nhiều tone màu lựa chọn. Hãy thử chọn một chiếc quần jean xanh và chiếc đồng hổ đeo dây đỏ. Bạn sẽ thấy mình thật khác biệt!
Túi da khoác vai

Túi da khoác vai cho nam

Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh

Khá nhiều đồ linh tinh cần bỏ vào chiếc túi này như ipad, sổ sách và cả tài liệu…Đi làm hay đi chơi đều không vấn đề gì vì đây là loại túi làm bằng da trơn, dạng chữ nhật nên khá rộng để bạn chứa đồ. Hơn nữa có 2 màu đen và da bò rất thích hợp cho cánh mày râu sử dụng. Kiểu túi đơn giản và dây dài nên vừa có thể đeo xéo hay khoác vai cùng một chiếc đồng hồ dây da nữa thì tuyệt vời.

Nước hoa F By Ferragamo

Quà tặng cho các chàng trai mùa lạnh

Và cuối cùng, chúng ta đổi mùi nước hoa cho mùa mới nhé! Mục đích của việc đổi này là nhằm đem đến cho bạn một cảm giác mới, một tinh thần mới, phần chấn và quyến rũ hơn cho những đêm say nồng bên người tình. Tôi sẽ chọn F By Ferragamo cho bạn. F là một hương thơm tuyệt diệu và rực rỡ đến từ Ferragamo. F là hình ảnh tượng trưng cho một người đàn ông thanh lịch, gợi cảm, mạnh mẽ và có sức cuốn hút mê hồn. Thuộc dòng nước hoa nền hương gỗ và hổ phách.

Theo Himmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục