Nội dung

Xu hướng chọn đồ lót quyến rũ có phải đã bị cũ?

Đồ lót (underwear) là những trang phục vô cùng quen thuộc trong cuộc sống thường ngày, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Cũng như những sản phẩm khác trong ngành thời trang, vai trò và tính thẩm mỹ của đồ lót đã thay đổi dần theo thời gian. Một bộ đồ lót đẹp phù hợp với cơ thể sẽ giúp phái nữ cảm thấy tự tin và năng động hơn trong hoạt động hàng ngày.

Nói vậy không có nghĩa là những sản phẩm underwear quyến rũ sẽ mất đi vị thế của mình, vì một phần nào đó đây vẫn là loại trang phục giúp tôn lên vẻ đẹp của chị em. Chỉ là sự quyến rũ sẽ được thể hiện dưới nhiều hình thái khác nhau. 

Qua rồi cái thời đồ lót chỉ cần quyến rũ cái chị em cần là phải đẹp năng động và thoải mái

Chị em không chỉ chọn đồ lót bởi nhu cầu trở nên quyến rũ mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác

Đồ lót bây giờ là phải đẹp - mặc là phải sướng

Có thể thấy rằng phái nữ đang ngày càng trở nên thận trọng và cầu toàn hơn trong việc lựa chọn underwear. Nếu bạn vẫn nghĩ các cô gái sẽ “xuống tiền” đầu tư cho một bộ đồ lót có giá cả triệu đồng chỉ vì nó đẹp, sexy thì bạn đã nhầm to rồi đấy. Vì ngoài hình thức, điều khiến phái nữ mạnh tay đầu tư rất có thể là do sản phẩm đó được làm từ loại vải cao cấp, độ ôm vừa vặn theo từng chuyển động của cơ thể và còn có khả năng kháng khuẩn bảo vệ da.

“Đồ lót chỉ là quần áo mặc bên trong, đâu có ai nhìn thấy nên chỉ cần chọn đại là được” - Đây là suy nghĩ khá phổ biến và rất có thể dẫn tới những sai lầm trong cách chọn đồ. Một trong những vai trò quan trọng của underwear là giúp tăng sự tự tin cho người mặc. Khi cảm thấy thoải mái với bộ đồ lót của mình, phụ nữ sẽ đảm bảo tự tin hơn trong giao tiếp và thu hút hơn trong mắt người đối diện. 

Đồ lót chất lượng cũng giúp bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh lý liên quan đến vùng kín và bảo vệ khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Như vậy, tiêu chuẩn chọn đồ lót của phụ nữ hiện đại ngày nay sẽ chủ yếu nằm ở khả năng mang lại những trải nghiệm tích cực, ví dụ như cảm giác năng động, nhẹ bẫng không hề bí bách hay sự an tâm khi mặc…

Hiểu được tâm lý đó của chị em, ONOFF - thương hiệu đồ lót basic hàng đầu tại Việt Nam đã cho ra mắt bộ sưu tập mới IT'S NEW, IT'S ONOFF đáp ứng đầy đủ tiêu chí đẹp, năng động, mặc sướng, mặc an toàn.

Qua rồi cái thời đồ lót chỉ cần quyến rũ cái chị em cần là phải đẹp năng động và thoải mái

Không còn bị giới hạn bởi những họa tiết sexy rườm rà và cũ kỹ, đồ lót của phái đẹp ngày nay hướng tới sự năng động, thoải mái và tự tin khi diện lên người

IT'S NEW, IT'S ONOFF - Đồ lót thế hệ mới “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

Sau nhiều năm đồng hành cùng phái nữ với các sản phẩm đồ lót basic, ONOFF nhận thấy rằng cả khách hàng lẫn bản thân thương hiệu đều đang tìm kiếm một sự đột phá. Chị em cần nhiều hơn những sản phẩm đồ lót chỉ dừng ở mức đẹp còn ONOFF đang muốn vượt ra khỏi vòng an toàn để mang tới những thiết kế mới lạ hơn. Kết hợp cả hai yếu tố đó, bộ sưu tập mới IT'S NEW, IT'S ONOFF đã chính thức được “trình làng”.

Qua rồi cái thời đồ lót chỉ cần quyến rũ cái chị em cần là phải đẹp năng động và thoải mái

IT'S NEW, IT'S ONOFF đánh đấu bước đột phá trong thiết kế của thương hiệu ONOFF

Không còn dừng lại ở những thiết kế đơn sắc có phần an toàn, ONOFF quyết định chơi lớn, thử sức với những họa tiết trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Kết hợp với những gam màu mới lạ nhưng vẫn rất dễ mặc trong bất kỳ hoạt động nào.

Qua rồi cái thời đồ lót chỉ cần quyến rũ cái chị em cần là phải đẹp năng động và thoải mái

Ai nói đồ lót phải có ren và cắt xẻ táo bạo mới sexy, mỗi sản phẩm của ONOF vẫn vô cùng gợi cảm nhờ sự pha trộn màu sắc độc đáo

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập mới của ONOFF đều mang một form dáng khỏe khoắn, năng động mà vẫn đủ thu hút nhờ ẩn chứa những ý nghĩa riêng. Đáng chú ý có thể kể đến như Winter Deers, City Lights, Endless Love. Dù sử dụng những họa tiết rất nhỏ nhưng chỉ cần lướt qua, chị em vẫn có thể nhận diện và hiểu được ý nghĩa của chúng. Ngoài những thiết kế họa tiết, IT'S NEW, IT'S ONOFF còn mang tới 6 gam màu độc đáo như đen huyền bí, tím galaxy đầy mộng ảo hay xanh xám mạnh mẽ…

Qua rồi cái thời đồ lót chỉ cần quyến rũ cái chị em cần là phải đẹp năng động và thoải mái

IT'S NEW, IT'S ONOFF mang tới nhiều thiết kế họa tiết đa dạng, có tính ứng dụng cao, chị em có thể tự tin diện trong nhiều hoạt động khác nhau

Hơn nữa, 100% các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập IT'S NEW, IT'S ONOFF đều được làm từ chất liệu Modal gỗ sồi cao cấp. ONOFF cũng là một trong số ít đơn vị được cấp Chứng chỉ Modal Lenzing bảo chứng cho nguồn gốc và chất lượng.

Điều này không chỉ mang tới cơ hội sử dụng đồ lót chất lượng cao chính hãng cho chị em tại Việt Nam mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tăng độ bền, giảm thiểu tần suất thay đổi, tiết kiệm chi phí.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục