Nội dung
Q-smart s12 - smartphone android 3g giá dưới 2 triệu
Thiết kế bên ngoài của s12 khá gọn gàng, cầm vừa trong lòng bàn tay. Bốn cạnh mặt trước hơi vát nhẹ và bốn cạnh mặt sau vát sâu giúp cầm chắc chắc và tạo độ mỏng tương đối cho máy. Điểm nâng cấp đáng kể đầu tiên chính là kết nối 3G, tính năng không có trên S11. Cải thiện quan trọng này bên cạnh kết nối Wi-Fi khá tốt trên q-smart S12 hỗ trợ người dùng tối đa trong việc truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.
  
Q-smart s12 - smartphone android 3g giá dưới 2 triệu
Điểm nâng cấp thứ hai là CPU xử lý Qualcomm Snapdragon S1 MSM7225AB với xung nhịp lên đến 1 GHz (so với 800 MHz trên S11). Tốc độ cao hơn kết hợp với việc được hỗ trợ thêm GPU Adreno 200 xử lý đồ họa giúp các thao tác trên máy nhanh và mượt mà hơn, nhất là khi chơi game. Bộ nhớ ROM và RAM của máy vẫn duy trì ở mức 512 MB và 256 MB như S11.
  
Q-smart s12 - smartphone android 3g giá dưới 2 triệu
Khả năng "chiến" game trên q-smart s12 tốt hơn "người tiền nhiệm" S11. Ngoài hai điểm nâng cấp trên, Q-Smart S12 gần như kế thừa toàn bộ ưu điểm về hệ điều hành, màn hình hiển thị, hỗ trợ 2 sim 2 sóng cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 GB như S11.
  
Q-smart s12 - smartphone android 3g giá dưới 2 triệu
Máy chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện sử dụng thông minh, tiện lợi và khả năng tự chủ động cài đặt thêm nhiều game, ứng dụng tiện ích từ kho Google Play Store của Android. Sản phẩm được tích hợp camera quay phim chụp hình 2 megapixel, định vị toàn cầu GPS, các kết nối cơ bản Edge/GPRS, Bluetooth và pin nguồn 1.300 mAh. 
  
Q-smart s12 - smartphone android 3g giá dưới 2 triệu
Màn hình rộng 3,5 inch cảm ứng điện dung đa điểm mang lại không gian rộng rãi, thoải mái cho việc thao tác. Q-Smart S12 có hai  màu trắng và đen với giá bán lẻ đề xuất 1,99 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ 4 GB. Sản phẩm dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong tuần thứ hai của tháng 10. Thông tin chi tiết xem tại website chính thức www.qmobile.vn hoặc liên hệ Trung tâm TVKH 1900545504.
  
 (Nguồn: Q-Smart)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Nokia Asha 311 - smartphone cho giới trẻ

Đây là sản phẩm trong dòng Asha chiến lược đưa Internet di động đến với đông đảo người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc thời trang, Nokia Asha 311 đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ. 

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm