Nội dung

Là khách sạn 5 sao thứ ba mang thương hiệu Pullman tại Việt Nam thuộc sự quản lý của tập đoàn Accor, pullman saigon centre sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 1, TP HCM. Đồng bộ với chất lượng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn cũng chú trọng trang bị phương tiện đi lại đưa đón khách phù hợp.

 pullman saigon centre đón khách bằng xe mercedes-benz

Đại diện Mercedes-Benz Viet Nam và đại lý chính hãng Haxaco thực hiện lễ bàn giao xe cho khách sạn Pullman Saigon Centre.

Ông Zayne Boon, Tổng giám đốc khách sạn chia sẻ: “Chúng tôi muốn thoả mãn tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với các tính năng và công nghệ tối tân, Mercedes-Benz sẽ mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho mọi du khách”.

e 200c 250 exclusive sở hữu nét đẹp trang nhã cùng công nghệ hiện đại. Cả hai mẫu xe đều được trang bị các tính năng thông minh và công nghệ mới nhất từ thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” gồm: công nghệ ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi tạm dừng hoặc không sử dụng; tính năng hỗ trợ đỗ xe Parktronic xác định và hỗ trợ đưa xe vào chỗ đỗ; hệ thống GPS và Navigation với bản đồ 3D tích hợp của Việt Nam; Air Balance giúp thanh lọc không khí và chức năng ion hóa oxy, tạo hương thơm thông minh; Speedtronic cho phép điều chỉnh tốc độ mong muốn trong khu vực giới hạn tốc độ.

 pullman saigon centre đón khách bằng xe mercedes-benz

E 200 và C 250 Exclusive sở hữu nét đẹp trang nhã cùng công nghệ hiện đại.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh xe du lịch của mercedes-benz việt nam cho biết: "E 200 và C 250 Exclusive được thiết kế để mang đến sự hiệu quả trong công việc cũng như trải nghiệm cuộc sống tao nhã cho khách hàng khi nghỉ ngơi tại Pullman Saigon Centre. Hai thương hiệu có cùng một tầm nhìn trong việc mang đến trải nghiệm hiện đại và đẳng cấp cho khách hàng”.

Pullman Saigon Centre không phải là khách sạn đầu tiên ở Việt Nam lựa chọn xe Mercedes-Benz để làm phương tiện đưa đón khách. Trước đó, hãng xe sang đến từ Đức này cũng đã bàn giao chiếc E 250 AMG cho khách sạn Pullman Đà Nẵng, góp phần tăng trưởng 80% thị phần xe đưa đón cao cấp cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao của mình.

 pullman saigon centre đón khách bằng xe mercedes-benz

Pullman Saigon Centre va Mercedes-Benz Vietnam có cùng một tầm nhìn trong việc mang đến trải nghiệm hiện đại và đẳng cấp cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hàng loạt khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu trong nước với tiêu chuẩn quốc tế như: Park Hyatt, Intercontinental, The Reverie, Caravelle… cũng đã chọn xe Mercedes-Benz làm phương tiện vận chuyển cho khách hàng của mình.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm