Nội dung

Hãng xe Malaysia giới thiệu mẫu concept bán tải mới tại triển lãm Alami Proton Carnival 2015. Exora sử dụng nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ các mẫu bán tải khác, đặc biệt Ford F-150 Raptor, nhưng tổng thể lại cho nét riêng, không thấy ở bất cứ mẫu xe nào. 

 proton exora concept - bán tải đông nam á phong cách mỹ

Proton táo bạo khi đưa đèn pha vào ngay vị trí thanh ngang kéo dài qua lưới tản nhiệt. Nếu chỉ nhìn qua, Exora như một mẫu xe "không mắt". Cản trước, lưới tản nhiệt, bánh xe và chắn bùn đều mang phong cách hầm hố như trên bán tải Mỹ. 

Đèn hậu dễ nhận diện hơn đèn pha những cũng đưa khéo léo vào bên trong hốc, kết hợp diện tích lớn cho dòng chữ Proton kéo dài hết phần đuôi xe. Cản sau thể thao chắc chắn, gắn giá kéo theo xe khác. 

Mẫu concept này phát triển trên nền tảng của chiếc minivan Exora mà hãng đang bán trên thị trường nội địa. Proton chưa xác nhận thông tin chi tiết cũng như liệu có bật đèn xanh sản xuất mẫu xe này hay không. Đến thời điểm này Exora concept vẫn chỉ là phiên bản trưng bày.

>> Chi tiết proton exora concept

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm