Nội dung

prologue concept thiết kế theo định hướng phong cách của Audi, chiều dài tổng thể ngắn hơn A8 và điểm nhấn nằm ở lưới tản nhiệt rộng và đặt thấp hơn so với các dòng xe hiện tại. Ở hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha công nghệ mới laser Matrix, cánh gió trước sơn màu đen bóng và hốc gió hai bên theo phong cách hình quả trám.

 prologue - coupe siêu sang của audi

Hãng Đức đưa trở lại phong cách thiết kế mượt mà với mui xe hầm hố nổi bật bởi đường gân và thân vỏ xe dập nổi cùng chắn bùn mở rộng đủ sức chứa bộ mâm đúc 22 inch bằng hợp kim.

Điểm độc đáo khác nằm trên Prologue concept chính ở kiểu đóng/mở cửa mới, chỉ bằng cách chạm tay, khác với kiểu tay nắm cửa thông thường. Ở phía sau, bản concept bị ảnh hưởng bởi thiết kế của Citroen C6 nhưng hiện đại hơn. Cụm đèn hậu thiết kế kiểu không gian ba chiều, kết hợp với cản sau nhô ra tạo cá tính.

Nội thất với thiết kế 2+2 kết hợp với ghế bọc da, khảm nhôm, ốp gỗ cây du. audi đưa công nghệ mới vào chiếc concept với bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng cho người lái và cả hành khách ở ghế trước. Tính năng "quản gia" giúp xác định thói quen của người lái bằng điện thoại di động, sau đó tự động điều chỉnh ghế, hệ thống điều hòa, âm thanh và định vị. Tựa ghế trước tự động mở rộng khi hành khách bước vào phía sau và thu lại khi ra khỏi xe.

Động cơ twin-turbo TFSI V8 dung tích 4 lít cho công suất 605 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Sức mạnh kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ thống dẫn động bốn bánh chủ động toàn thời gian quattro, giúp chiếc concept tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây.

audi prologue concept sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2014, sự kiện diễn ra từ ngày 21-30/11 tại Mỹ.

>Thêm ảnh Audi Prologue concept

Dũng Lương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm