Nội dung

PHI là tên viết tắt của 3 từ Progressive - Phát triển, Harmonious - Hài hòa và Iconic - Biểu cảm. Trong tiếng Hy Lạp, PHI mang nghĩa "tỷ lệ vàng" tức là tỷ lệ mà ở đó tính thẩm mỹ đạt mức độ cao nhất. hp áp dụng ngôn ngữ thiết kế này cho tất cả các dòng sản phẩm từ máy tính bàn, máy tính cá nhân, máy in và các loại thiết bị khác.

Probook 400 series mang triết lý thiết kế mới từ hp

Triết lý PHI đã trở thành nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế của HP cải tiến lại sản phẩm của mình, trong đó có dòng Probook rất được ưa chuộng. Mẫu Probook năm 2013 được cải tiến gần như hoàn toàn. Khung máy được thiết kế lại với đường nét mang tính chuyển động biểu cảm và hài hòa hơn. Probook ứng dụng công nghệ HP Duracase, sử dụng vật liệu tổng hợp từ sợi thủy tinh với vẻ đen tuyền ấn tượng, bề mặt chạm mịn tay.

Nếu như các dòng Probook trước đây nổi bật với khả năng chống sốc thì Probook thế hệ mới còn chắc chắn hơn rất nhiều. Đáng kể nhất là đường viền khung màn hình được bọc gioăng cao su, giúp tăng cường độ chắc chắn và độ bám với thân máy khi di chuyển lên thêm nhiều lần. Khung máy được gia cường bằng hợp kim nhôm Magnesium và khung màn hình được đúc Titanium, giúp tăng cường khả năng chống sốc. Bề mặt và thân máy được làm từ hợp kim nhôm tổng hợp chống trầy xước và chịu va đập cao.

Probook 400 series mang triết lý thiết kế mới từ hp

Tuy chắc chắn và chống sốc tốt hơn thế hệ cũ, Probook 400 vẫn gọn nhẹ và thời trang hơn hẳn dòng Probook cũ nhờ thiết kế mới ấn tượng với kích thước và cân nặng thu gọn lại một cách đáng kể, mỏng hơn 36% và nhẹ hơn 18% so với thế hệ trước. Trong đó, Probook 430 G1 là nhỏ nhất, chỉ nặng 1,5 kg với kích thước màn hình là 13,3 inch. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của các khách hàng thường xuyên di chuyển mà vẫn cần một sản phẩm hợp mốt.

Probook 400 còn được xem là thiết bị di động tốt với thời lượng pin rất ấn tượng. Người dùng có thể sử dụng liên tục tới 9,5 tiếng và thời gian chờ lên tới 11 ngày. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh của HP cho phép sạc 90% pin chỉ trong vòng 90 phút. Probook 400 series được trang bị bộ xử lý CPU thế hệ thứ 4 của Intel - Haswell. Với công nghệ của thế hệ chip mới nhất, thời lượng sử dụng và hiệu suất vận hành được cân bằng tự động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Probook 400 series mang triết lý thiết kế mới từ hp

Probook mới mỏng hơn 36% và nhẹ hơn 18% so với thế hệ trước.

HP còn giới thiệu thêm hai phiên bản có kích cỡ màn hình lớn hơn là Probook 440 (14 inch) và Probook 450 (15,6 inch). Trên hai phiên bản này, HP ứng dụng công nghệ ổ cứng lai (Hybrid Hard-disk) kết hợp giữa tốc độ ưu việt của ổ cứng SSD tân tiến và dung lượng lớn của ổ HDD truyền thống, giúp tăng gấp đôi tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như khả năng lưu trữ lớn hơn (tới 500 GB).

Đi kèm theo Probook là công nghệ bảo mật và bảo vệ dữ liệu uy tín của HP. Đây cũng là một trong những đặc điểm giúp dòng Probook trở nên đặc biệt, phù hợp với doanh nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

HP đang phân phối các dòng Probook ở Việt Nam với giá từ 12,9 triệu đồng kèm chính sách bảo hành chính hãng lên đến hai năm.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm