Nội dung

Tại triển lãm Geneva 2016, hãng xe Nhật giới thiệu thành viên mới Proace Verso, thế hệ thứ hai của Toyota Proace. Mẫu xe phát triển cho gia đình mới là sản phẩm hợp tác giữa PSA Peugeot Citroen và Toyota Motor Europe. toyota proace verso thiết kế dựa trên nền tảng EMP2 (Efficient Modular Platform 2) của PSA Peugeot Citroen.

 proace verso - xe gia đình mới của toyota

Proace Verso - xe gia đình mới của Toyota.

Proace Verso có 3 tuỳ chọn phiên bản chiều dài khác nhau từ 4,6 m đến 5,3 m gồm bản Compact, Medium và Long. Với chiều dài 4,6 m cùng dài cơ sở 2,9 m, Proace Verso Compact có 9 chỗ.

Bản Medium dài 4,9 m và chiều dài trục cơ sở 3,2 m. Bản Long cùng chiều dài cơ sở với Medium nhưng chiều dài tổng thể lên đến 5,3 m, tăng không gian chứa đồ lớn. Cả 3 phiên bản chiều dài khác nhau của Proace Verso có cùng chiều rộng 2,2 m và cao 1,9 m.

Toyota phân biệt bản gia đình cho Proace Verso bởi màu ở ba-đờ-sốc, lưới tản nhiệt mạ crôm và đặt thấp hơn, đèn sương mù. Tuỳ chọn vành hợp kim 16 hoặc 17 inch.

Toyota cung cấp 3 gói tuỳ chọn nội thất gồm Shuttle, Family và Vip. Trong đó Shuttle và Family áp dụng cho cả 3 phiên bản chiều dài. Riêng gói Vip chỉ cho bản Medium và Long.

Gói nội thất Shuttle đi kèm thảm sàn, ghế nỉ, tuỳ chọn 8 hoặc 9 ghế. Family tập trung vào không gian rộng rãi nên chỉ có 8 chỗ, hàng ghế thứ 2 có bàn gấp. Gói Vip hướng đến khách hàng thương gia, có 6-7 chỗ, hàng ghế 2, 3 kiểu trượt. Hai hàng ghế cuối có thể tháo rời, có bàn gấp ở giữa và hàng ghế thứ 2 xoay180 độ.

Động cơ tuỳ chọn 5 phiên bản máy dầu từ 1,6 đến 2 lít, tương ứng với công suất từ 93 đến 177 mã lực. Tuỳ chọn 3 phiên bản hộp số.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Proace Verso gồm hệ thống Safety Sense, cảnh báo va chạm, phát hiện điểm mù, chuyển làn, cảnh báo ngủ gật, phát hiện biển báo, đèn pha tự động.

>>Thêm ảnh Toyota Proace Verso
>>Xem Video

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm