Nội dung

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, hệ thống PPP Laser Clinic – chuỗi phòng khám điều trị các vấn đề về da có nguồn gốc tại Singapore đã mang đến những liệu trình chăm sóc da đặc biệt, giúp phái đẹp hiện đại làm chủ vẻ đẹp của mình, chinh phục cuộc sống. Khởi đầu từ năm 2013 với trị liệu laser LLCS nổi tiếng trong điều trị mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, PPP Laser Clinic đã trở thành điểm đến uy tín với chất lượng dịch vụ hàng đầu dành cho những thượng khách cấp cao.

4 năm chưa phải thời gian dài, nhưng những gì PPP Laser Clinic đạt được có sự đóng góp rất lớn từ những khách hàng, những “nữ tướng” thời đại. Để tri ân những đóa hoa ấy, sáng ngày 10–12–2016 vừa qua tại Gem Center, PPP Laser Clinic tổ chức Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới: Calecim® Professional – cuộc cách mạng đột phá, ngôi sao tiên phong trong công nghệ tế bào gốc.

Trong không gian sang trọng với hai tông màu xanh – hồng thanh nhã, khách mời có mặt tại Gem đã gặp gỡ và chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp. Cũng trong dịp này, PPP Laser Clinic đã gửi đến toàn thể thượng khách có mặt tại khán phòng lời tri ân và biết ơn chân thành nhất. Bởi chính họ là người góp phần làm nên danh tiếng, đưa PPP Laser Clinic ngày càng phát triển.

 Ppp laser clinic chính thức ra mắt calecim professional

Các khách hàng thân thiết có mặt tại Gem đã gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ cho nhau nhiều bí quyết làm đẹp.

Ngay tại sự kiện này, PPP Laser Clinic đã hé lộ mảnh ghép hoàn hảo làm nên làn da rạng ngời đầy sức sống. Theo đó, công nghệ tinh lọc chiết xuất từ màng dây rốn hươu đỏ tạo nên môi trường dưỡng chất hoàn hảo, giúp phục hồi và nuôi dưỡng tế bào tối ưu đã được Viện nghiên cứu tế bào gốc CellResearch Corporation nghiên cứu và phát triển thành công dưới tên gọi: Calecim® Professional.

 Ppp laser clinic chính thức ra mắt calecim professional

Ông Ivor Lim, Giám đốc sáng lập và là cổ đông của Viện Nghiên Cứu CellResearch Corporation tại Singapore, chia sẻ những thành tựu mới trong công nghệ chăm sóc da kỹ thuật cao.

Đây là giải pháp dược mỹ phẩm được cấp bằng sáng chế tại hơn 39 quốc gia và đánh giá cao bởi các nhà khoa học trong việc chống lại dấu hiệu lão hóa của da. Sản phẩm được ví von như mảnh ghép hoàn thiện, bổ trợ hoàn hảo cho các trị liệu laser tại PPP. Bằng việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho làn da như collagen, albumin, peptides, HA (Hyalluronic Acid), Calecim® Professional đóng vai trò quyết định giúp khai phá giới hạn tái tạo thực sự của làn da, mang đến vẻ đẹp tuyệt đối, không tì vết cho phụ nữ.

 Ppp laser clinic chính thức ra mắt calecim professional

Bộ sản phẩm Calecim® Professional được giới thiệu tại Lễ tri ân của PPP Laser Clinic.

Dòng sản phẩm đã dễ dàng chinh phục phái đẹp bởi khả năng tái tạo vượt trội, mang tính cách mạng như thế. Các thượng khách có mặt tại khán phòng đều ồ lên với “phép màu tái tạo” từ Calecim® Professional.  

Cuối chương trình, PPP Laser Clinic đã hâm nóng khán phòng với trò chơi tham gia quay số may mắn với nhiều phần thưởng giá trị. Khách mời may mắn nhất đã nhận được bộ sản phẩm Calecim® Serum và Multi Action Cream cùng phiếu quà tặng 10 lần liệu trình LLCS.

Sự kiện tri ân khách hàng lần này của PPP Laser Clinic như một lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành cùng PPP từ ngày đầu tiên. Qua đó, thương hiệu đồng cam kết không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phụ nữ luôn làm chủ được vẻ đẹp của chính mình. Bởi, vẻ đẹp của bạn là niềm hạnh phúc và tự hào của chúng tôi.

 Ppp laser clinic chính thức ra mắt calecim professional

PPP Laser Clinic cam kết không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang đến cho phái đẹp làn da rạng ngời đầy sức sống, để phụ nữ luôn làm chủ được vẻ đẹp của chính mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm