Nội dung
 porsche cayman s có giá 407 tỷ đồng tại việt nam
Porsche cayman thế hệ mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thế hệ Cayman mới cải tiến hệ thống khung gầm, cùng trọng lượng nhẹ hơn so với các thế hệ trước. Mẫu mới được trình làng với hai phiên bản, Cayman tiêu chuẩn với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2,7 lít công suất 275 mã lực, hệ thống dẫn động cầu sau, hộp số sàn 6 cấp với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8,2 lít/100 km. Phiên bản cao cấp hơn, Cayman S sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3,4 lít có sức mạnh 325 mã lực với hộp số chọn thêm ly hợp kép PDK 7 cấp có khả năng đạt tốc độ tối đa 281 km/h.

Chiếc coupe thể thao thiết kế cá tính hơn với các góc cạnh sắc nét. Họng hút gió cho động cơ ở hai bên thân lớn hơn. Ở phía sau, đuôi rộng và thấp, cặp ống xả thể thao đặt chính giữa, cánh hướng gió phía sau tự động bật lên ở tốc độ 110 km/h và hạ xuống ở tốc độ dưới 70 km/h. Tuy nhiên hệ thống này có thể nâng/hạ bằng nút điều khiển trong xe. Bộ mâm tiêu chuẩn 18 inch.

Hệ thống âm thanh CDR tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 7 inch, bảng điều khiển trung tâm hướng về phía trước như một chiếc xe đua. Với động cơ đặt giữa, ngoài khoang hành lý phía trước đầu xe, ở phía sau, một khoang hành lý thứ hai cũng thiết kế cho Cayman mới.

Hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn của porsche với hệ thống phanh ABS, an toàn hơn với hỗ trợ phanh, phanh tay điện tự động ngắt nghi người cầm lái cài dây an toàn và chuyển số. Hệ thống kiểm soát độ ổn định của Porsche sẽ hỗ trợ Cayman dừng và khởi động trên dốc hay mặt nghiêng.

porsche cayman được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá đã bao gồm VAT 3,1 tỷ đồng cho phiên bản Cayman, và 4,07 tỷ đồng cho phiên bản Cayman S.

>> Ảnh Porsche Cayman thế hệ mới tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm