Nội dung

Boxster 2013 đáp ứng yêu cầu của xe thể thao như nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, nhanh và cơ động. Thế hệ mới có trọng lượng giảm xuống nhờ khung gầm hoàn toàn mới và vật liệu nhẹ.

 porsche boxster 2013 có giá từ 3 tỷ đồng

porsche Boxster 2013 được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Thiết kế mới của dòng xe mui trần hai chỗ động cơ đặt giữa này có thể dễ dàng nhận ra được qua chiều dài cơ sở tăng lên, chiều rộng cơ sở và mâm xe lớn hơn. Mẫu roadster sử dụng mui mềm kéo dài ra phía sau, mở trong vòng 9 giây với điều khiển từ xa.

Boxster 2013 có cánh tản nhiệt lớn và đèn pha mới ở phía đầu. Cụm đèn LED ban ngày đặt trên hốc hút gió phía dưới cản trước. Phần đuôi xe không còn nắp chụp mui như đời trước, ống xả thiết kế mới với ống xả kép hình tròn đặt chính giữa phía dưới cản sau của phiên bản Boxster S.

Bảng điều khiển trung tâm dốc lên phía trước theo phong cách xe đua, với cần số cũng dốc lên tạo cảm giác gần hơn cho người lái. Màn hình hiển thị đa chức năng 4,6 inch, bảng đồng hồ ba cụm tròn phía sau vô-lăng với hai tông màu đen-trắng tương phản, dễ quan sát. Bộ ghế da thể thao với vị trí ngồi thoải mái.

 porsche boxster 2013 có giá từ 3 tỷ đồng

Chiếc roadster có thể mở mui trong vòng 9 giây, với điiều khiển từ xa gắn trên chìa khóa. 

Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ thế hệ mới nhất có dung tích 2,7 lít với 6 xi-lanh dạng phẳng, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại 265 mã lực. Hộp số tiêu chuẩn là loại sàn 6 cấp và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp là chức năng chọn thêm. Boxster 2013 có thời gian tăng tốc lên 100 km/h trong 5,4 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 8 lít/100 km.

>> Thêm ảnh porsche boxster 2013 tại Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm